Sao & Đời Sống

Cô nàng khoe ảnh thẻ cách đây 10 năm ngố tàu mái lởm chởm và hiện tại xinh xắn bất ngờ khiến dân mạng thốt lên ‘dậy thì quá thành công’

Hà My
Chia sẻ

Cùng là một người mà cảm giác như là 2 chiếc ảnh của 2 người khác nhau vậy. Thế nhưng dân mạng cho rằng cô nàng này cũng có màn dậy thì khá thành công đấy chứ.

Trào lưu 10 năm trước hay 10 challenges đã nổi tiếng được một thời gian nhưng đến giờ vẫn có rất nhiều người mới tham gia thử thách này. Nhưng có điều đặc biệt hơn là không phải bức ảnh bình thường nữa mà là chiếc ảnh thẻ ở CMTND - vật bất ly thân đối với mọi người. Chiếc ảnh này thường được chụp từ cách đây rất lâu và ít ai thay đổi nó trừ khi có sự cố xảy ra, bởi vậy việc cô bạn có tên Linh Chi bất ngờ khoe ảnh thẻ cách đây 10 năm khiến nhiều người phì cười.

Trong ảnh, cô bạn trông ngố tàu với mái tóc lởm chởm, trông khuôn mặt thô và có phần già so với tuổi. Thế nhưng bây giờ thì Linh Chi đã sở hữu chiếc ảnh thẻ cực xinh xắn. Ai cũng bảo cô nàng có màn dậy thì quá thành công.

Ảnh thẻ cách đây 10 năm và ảnh thẻ hiện tại của Linh Chi

Linh Chi cho biết cô bạn cảm thấy từ khi lấy chồng mới dậy thì thành công và câu chuyện hài hước vì sự khác nhau giữa ảnh thẻ và ngoài đời: “Hôm lên viện khám nhân viên cứ nhìn đi nhìn lại ảnh mình rồi cười ngoác tận mang tai. Ảnh chụp từ năm 2009, thợ chụp ảnh bắt vén hết tóc tai lên, đến giờ 10 năm rồi mới lại có ảnh thẻ chất lượng”.

Chia sẻ với chúng tôi, Linh Chi cho biết cảm thấy rất bất ngờ khi tấm ảnh của mình nhận được sự quan tâm lớn như vậy: “Ngày xưa mình béo và xấu lắm, lấy chồng vào đỡ hơn chút đó. Hôm nay đi viện đưa ảnh thẻ ra mà ai cũng cười mình. Thực ra phụ nữ nào cũng cần phải chăm chút cho bản thân”.

Linh Chi xinh đẹp hiện tại. Ảnh: NVCC

Bên cạnh nhiều lời khen dành cho cô nàng thì cũng có một số người trêu rằng bây giờ có son phấn, pts nên xấu cũng thành xinh thôi, thế nhưng cũng không phủ nhận được cô nàng này có màn lột xác khá ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất