Sao & Đời Sống

Cô nàng 'biến hóa' từ tomboy thành 'bánh bèo' xinh đẹp: Nhờ có tình yêu, mình mới hóa dịu dàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô nàng đã có cú "lột xác" ngoạn mục từ một "tomboy" thành "bánh bèo" đích thực khiến cả bố mẹ và bạn bè đều vô cùng bất ngờ. Cô nàng "bật mí" về lí do khiến cô nàng thay đổi 180 độ như thế là nhờ đến "sức mạnh tình yêu".

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau câu chuyện từ chia sẻ của một cô gái có nickname Moth Do, cô nàng đã hoàn toàn “lột xác” từ một “tomboy” thành một “bánh bèo” chính hiệu.

Cô nàng chia sẻ: “Các bạn có ai tiến hóa từ tomboy thành bánh bèo không? Mình thẳng 100% mà chẳng hiểu sao ngày xưa lại thích giống con trai, ăn mặc đầu tóc như con trai. Đến mức bố mẹ mình còn sợ mình không thích đàn ông, đi ăn hàng với mấy đứa con gái nhân viên còn tưởng 1 cặp, hỏi anh chị dùng gì luôn. Xong rồi tự dưng mấy năm gần đây mình lại chán, lại mua váy để tóc dài cho bánh bèo. Ai cũng bảo mình chuyển giới thành công nhưng giới tính mình thì vẫn thế mà. Dù thế nào trước giờ mình vẫn mê trai đẹp các bạn ạ”.

Hình ảnh của Moth Do lúc còn là một “tomboy”.

Cú lột xác ngoạn mục của cô nàng thành một “bánh bèo” đích thực.

Có thể thấy, khác hẳn thời kỳ “tomboy” với mái tóc ngắn cá tính, gương mặt mộc cùng phong cách ăn mặc khá “ngầu”, cô nàng giờ đây đã “lột xác” thành một thiếu nữ quyến rũ xinh đẹp với mái tóc dài cùng lối trang điểm lôi cuốn người đối diện.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng dù là “tomboy” hay “bánh bèo” thì cô nàng này đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, có vẻ phong cách “bánh bèo” của cô nàng được nhiều người ủng hộ hơn cả.

Được biết cô bạn có nickname Moth Do nói trên tên thật là Đỗ Thị Ngọc Trâm (1993, làm việc và sinh sống tại Hà Nội).

Chia sẻ về hành trình “lột xác” của bản thân, Trâm cho biết: “Thực ra, từ hồi cấp 2 mình đã để tóc “tomboy” và ăn mặc cá tính. Khi đó, mình nghĩ chắc bản thân sẽ không bao giờ mặc váy. Thậm chí, khi mình đi học Đại học, bắt đầu được tự do hơn, mình trông càng giống con trai hơn. Lúc ấy, mình lại chẳng nghĩ ngợi gì về chuyện giới tính, thế nên bản thân thấy thích kiểu quần áo, kiểu phong cách “tomboy” thì cứ mặc sức làm theo ý thích.

Cho đến tận lúc mình có người yêu, mình vẫn đi đứng, ăn mặc như con trai. Thế nhưng, sau một thời gian yêu anh ấy mình dần thấy bản thân mình nữ tính, dịu dàng đi khá nhiều. Nếu ngày trước, mình tự làm mọi việc thì bây giờ mình sẽ yếu đuối một chút, dựa dẫm, nhờ vả người yêu cùng làm. Cứ như thế, lâu dần, mình lại thích mặc váy, thích để tóc dài rồi tính cách có phần đằm thắm hơn. Có lẽ, nhờ có tình yêu, mình mới hóa dịu dàng”.

Ngọc Trâm và bạn trai, người đã góp phần giúp Ngọc Trâm trở nên “bánh bèo” hơn.

Trâm cũng hài hước cho rằng, đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã chính xác là con gái 100% rồi. Thậm chí, nhiều bạn bè gặp lại còn bảo không thể tin được vì trông Trâm điệu đà vô cùng.

Trâm cũng cho biết thêm, trước đó, khi thấy Trâm trông giống con trai từ tính cách đến chuyện ăn mặc, bố mẹ Trâm khá lo lắng, thi thoảng bố mẹ còn dò hỏi mọi người xem Trâm liệu có thích con trai không? Tuy nhiên, từ ngày Trâm ra mắt người yêu với gia đình, bố mẹ Trâm đã rất yên tâm, ngoài ra, bố mẹ cô cũng rất yêu quý và biết ơn anh người yêu của Trâm. Bởi lẽ, bố mẹ Trâm cho rằng nhờ có người bạn trai này mà Trâm mới tìm lại được giới tính của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trâm:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất