Sao & Đời Sống

Đăng ảnh với em trai kém 21 tuổi, cô nàng 9X sở hữu nhan sắc 'gây thương nhớ' khiến dân mạng tiếc hùi hụi vì bị hiểu lầm làm mẹ sớm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc 'gây thương nhớ', cô nàng khiến dân mạng tiếc hùi hụi vì nghĩ rằng đã lập gia đình và có con khi đăng tải bức ảnh chụp cùng em trai kém 21 tuổi.

Cô gái đó là Hà Thị Yến sinh năm 1997, quê gốc Thanh Hóa, hiện đang sống với gia đình tại Dĩ An, Bình Dương. 9X lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi đăng ảnh khoe em trai nhưng lại bị mọi người hiểu nhầm là mẹ con.

Hai chị em bị hiểu nhầm là hai mẹ con vì trên gương mặt có nhiều nét rất giống nhau

Trao đổi với Saostar, Yến chia sẻ: “Có lần, mình cùng bạn nam dẫn cậu nhóc đi chơi ở công viên. Với nét dễ thương và vẻ ngoài ngây thơ, bé đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Sau đó, có một chị đi qua và khen rằng: Em bé trông cưng quá, hai vợ chồng bạn cũng rất đẹp đôi. Lúc đó mình đành cười trừ còn cậu nhóc và người bạn thì được dịp khoái chí”.

Cậu bé có tên ở nhà là Po nghĩa là gấu trúc bé tròn

Hà Yến cho biết mẹ mang bầu cậu bé khi đã 42 tuổi. Dù lo lắng cho sức khỏe của mẹ, bố cô vẫn ủng hộ giữ cái thai. Cả gia đình đã quyết tâm cùng nhau vượt qua khó khăn để mẹ sinh cu Po thành công.

Được biết, Hà Thị Yến luôn gặp sự nhầm lẫn đáng yêu đó mỗi khi xuất hiện cùng em trai. Lúc đầu cô nàng còn bối rối, ngại ngùng nhưng dần dần cũng thấy quen và thoải mái hơn. “Khoảng thời gian đầu khi 2 chị em đi chung với nhau mọi người cứ nghĩ bé em là con của mình và rất ngạc nhiên nói: Ủa Yến , em có con rồi hả, nhìn thích quá. Mình cảm thấy rất vui và hài hước đáp lại: Em còn chưa có chồng cơ chị ạ.”

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của Hà Thị Yến. 9X sở hữu làn da trắng, gương mặt hài hòa cùng vóc dáng cao ráo. Hiện tại, cô nàng vẫn còn độc thân và chưa muốn có người yêu.

Rất nhiều cư dân mạng nhầm lẫn cô là người Hàn Quốc và số khác lại cho rằng, Yến rất giống với diễn viên “Quỳnh búp bê”

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của bạn trai, Yến thổ lộ: “Mình là người thiên về cảm xúc nhiều hơn. Sau khi tiếp xúc một ai đó mang lại cho mình cảm giác nồng ấm, thân thiết, thì mình sẽ rung động. (cười) Mẫu người đàn ông mình lý tưởng của mình không cần quá đẹp, quá giỏi, người đó chỉ cần hài hòa trong mọi tố chất, có chí tiến thủ, và là người tình cảm để phụ nữ thấy được cảm giác an toàn.”

Cô nàng có sở thích là đi du lịch, tập gym và làm mẫu ảnh

Hiện tại, cu Po đã được 17 tháng tuổi. Cậu bé rất hiếu động, gan dạ, thông minh và rất tình cảm.

Nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng như: “Ôi bé dễ thương quá, lớn nhanh chị chờ” hay “Mình nguyện là cha đứa bé”,…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất