Sao & Đời Sống

Cô nàng 8X đa tài và ‘sứ mệnh’ truyền cảm hứng cho phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày

T.H
Chia sẻ

Là một trong những Instructor Les Mill đầu tiên tại Việt Nam cùng hàng loạt thành tích khủng ở nhiều bộ môn khác nhau khiến đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Liên Nguyễn – Một HLV, DJ và người mẫu ảnh tài năng.

Niềm đam mê và bảng thành tích khủng

Lớn lên tại TP. HCM, sớm phát hiện ra mình có năng khiếu với môn Aerobic từ khi chỉ mới 4 tuổi, đó cũng là bước đệm cho những thành công sau này của cô nàng Liên Nguyễn.

Từ năm 16 tuổi, cơ duyên giúp chị bén duyên với thể dục thẩm mỹ, nhờ năng khiếu, sự nhạy bén và ý chí khổ luyện đáng kinh ngạc chỉ bốn năm sau Liên chính thức trở thành Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp tại một trong những trung tâm thể dục lớn nhất nước - Califfonia Fitness & Yoga của bộ môn Group X.

Group X là tên gọi chung dành cho các bộ môn luyện tập theo nhóm trên nền nhạc sôi động với đa dạng các thiết kế bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cấp độ.

Ngoài ra, vị HLV xinh đẹp này còn được biết đến như là một trong những HLV Les Mills đầu tiên của Việt Nam. Les Mills cũng giống với Group X nhưng đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao hơn rất nhiều. Trong suốt 14 năm theo đuổi thể dục thẩm mỹ, cô gái sinh năm 1989 đã có một bảng thành tích khiến nhiều đấng mày râu phải kính nể như: Chứng chỉ HLV Quốc tế Les Mills các bộ môn: RPM, Body Pump, Body Jam, Body Balance, Power Pump; Chứng HLV Aerobic & Step Aerobic loại xuất sắc của TT California và Liên Đoàn TDTT TP.HCM và rất nhiều những chứng chỉ nổi tiếng khác.

Hiện người đẹp này đang là một trong những HLV nổi bật nhất tại trung tâm thể dục RyanXtreme. Liên Nguyễn được nhiều đồng nghiệp và học viên ngưỡng mộ và kính nể khi có thể đứng lớp tốt tất cả các môn: RPM, Body Pump, Body Jam, Body Balance, Power Pump, Aerobic, Step Aerobic, Dance Free Style, Cycling, Zumba…

Sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ hiện đại

Trong suốt 10 năm làm HLV chuyên nghiệp của mình, HLV xinh đẹp này luôn cố gắng dùng năng lượng tích cực để làm nguồn cảm hứng cho các học viên có động lực để đẹp hơn mỗi ngày. Từ lâu cô cũng coi việc giúp người khác có được thân hình đáng mơ ước đã trở thành sứ mệnh của chính mình. Và hàng ngàn học viên đã phải trân trọng cô vì điều đó, trong đó có cặp sao nổi tiếng của showbiz Việt là vợ chồng ca sỹ Khởi My và Kevin Khánh.

Không chỉ là một HLV thể dục thẩm mỹ xuất sắc, Liên Nguyễn còn là một DJ đầy tài năng. Từ năm 18 tuổi, cơ duyên bắt đầu khi thấy các bài học về Fitness thiếu đi những bản nhạc chất. Chính vì vậy, người đẹp 8X đã dành một phần thời gian của mình để theo học lớp chuyên về DJ, của DJ nổi tiếng “Vũ Baby”.

Với quan điểm “chỉ sống một lần trong đời, phải sống thật hết lòng vì đam mê”, nên chị đã tô điểm cho thời thanh xuân của mình thêm thú vị và nhiều màu sắc với những bản nhạc mà do chính mình tự mix.

Không chỉ vậy, nhiều người phải “nể” cô gái trẻ thật sự khi những bài hát dùng khi đứng lớp đều do Liên Nguyễn tự mix lại với nhau, chúng phù hợp với từng bài tập, tạo nên nhiều cao trào, làm cho lớp huấn luyện thêm phần hứng khởi. Có thể thấy khi tham gia lớp tập luyện cùng HLV Liên Nguyễn thì không những bạn được tiếp thu những kỹ thuật điêu luyện nhất, mà ở đó âm nhạc cũng giúp bạn hưng phấn và tạo ra những xúc cảm tuyệt vời.

Từ năm 2018, người đẹp còn được biết đến như một KOLs sáng giá trong lĩnh vực Fitness cùng một số thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước.

Nhìn vào Liên Nguyễn, bạn sẽ thấy cô gái tuổi 30 vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao với nguồn năng lượng bất tận, vẫn đang miệt mài truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ từ 18 đến ngoài 55 tuổi ở mọi lĩnh vực, ngành nghề và hoàn cảnh sống khác nhau. Dù bạn là ai, làm nghề gì, xuất thân như thế nào nhưng bạn đang có khao khát làm đẹp bản thân để cuộc sống bạn được tốt hơn thì cô gái đa tài này sẽ sẵn sàng giúp bạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất