Sao & Đời Sống

Có một người ông tâm lý đến mức giả bộ lạc đường làm mai cho cháu gái với anh chàng trên phố

Nguyệt
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội đang “rần rần” câu chuyện cực hot của một cô gái trẻ được ông nội hậu thuẫn hết mình bằng cách giả lạc đường để tìm một nửa cho cháu gái.

Nhiều người cứ ngỡ phụ huynh của mình rất nghiêm khắc, truyền thống trong quan niệm tình yêu - đặc biệt là ông bà bởi họ là những người lớn tuổi, thuộc thế hệ trước. Thế nhưng câu chuyện của một cô gái được ông nội mai mối theo cách chẳng giống ai này sẽ khiến bạn nghĩ khác đấy.

Chẳng là cách đây ít giờ, tại một trang confessions lớn trên mạng xã hội có đăng tải câu chuyện cực cool của cô gái kể về ông nội mình. Dòng chia sẻ này gây chú ý hơn hết bởi cách mà ông nội của nữ chính làm mai cho cô với 1 người đi đường mà cháu mình để ý dù chỉ lần đầu chạm mặt. Chẳng hề quen biết, thấy cháu gái “ưng” là ông đã nghĩ ngay kế sách để giúp cháu tiếp cận đối phương.

Cụ thể, dòng chia sẻ của bạn gái như sau: “Buổi sáng đi thể dục cùng ông nội thì thấy cách đó không xa có 1 anh đẹp trai. Ông nội thấy tớ có vẻ thích, nên bảo: Thích phải không? Tớ ngượng ngùng cười. Ông liếc 1 cái rồi nói, chờ đó. Dứt lời, ông nội bước nhanh về phía trước. Vài phút sau, điện thoại tớ reo lên, phía đầu dây bên kia truyền đến 1 giọng nói vô cùng trầm ấm: Chào em, em có phải Huyền không? Ông nội của em bị lạc đường, bây giờ đang ở khu X. Em đến nhanh đi, anh chờ”.
Hóa ra, ông nội của cô gái này đã dùng kế cực “độc” là giả bị lạc đường và nhờ chàng trai cháu mình để ý gọi điện cho cô. Nhanh và cực chuẩn, thế là cả hai không những sẽ được đứng đối diện nhau trò chuyện mà cả họ đã có số điện thoại của người kia.

Dòng chia sẻ của cô gái được ông nội làm mối đang cực hot trên mạng xã hội.

Sau khi được chia sẻ, dòng trạng thái của cô gái này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Khỏi phải nói, ai ai cũng nhanh tay thả tim cho ông nội và câu chuyện hết sức đáng yêu này.

Hầu hết mọi người đều để lại bình luận thể hiện sự ghen tỵ với cô gái có người ông hết sức tâm lý, yêu chiều cháu. Bạn Thảo Nguyễn hài hước comment: “Đó là ông nội của người ta. Chứ nếu là ông nội tui, ông sẽ nói: Sang đường lên con, đừng kém sang như vậy mất mặt ông”.

Nhiều bạn khác ngay lập tức mách nhau rủ ông nội và người thân đi tập thể dục và làm trợ thủ đắc lực trong trường hợp cần “giải ế” như cô gái trong câu chuyện này.

Câu chuyện đáng yêu trên cũng làm nhiều dân mạng bất chợt nhớ đến người ông của mình. Bạn Thu Nguyễn chia sẻ: “Ông nội mất từ khi bố tôi còn nhỏ, tôi còn chẳng có cơ hội gặp mặt ông”.

Hiện tại, dòng confessions và câu chuyện về người ông nội siêu dễ thương này vẫn được dân mạng thích thú truyền tay nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất