Sao & Đời Sống

'Cô Minh Hiếu' hé lộ danh tính người chồng thứ 11 khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn

khánh vy
Chia sẻ

Trong buổi livestream mới đây, cô Minh Hiếu đã bất ngờ công khai danh tính người chồng trẻ thứ 11 của mình, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhân vật Võ Minh Hiếu chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Là một hiện tượng mạng nổi đình đám gần đây, Võ Minh Hiếu được người hâm mộ thường xuyên nhắc tới bằng danh xưng thân mật – “Cô Minh Hiếu”.

Nổi tiếng về độ giàu có với thú đeo vàng, cầm tiền “đi đường quyền” nhưng ngay từ khi còn học lớp 3, Minh Hiếu đã phải nghỉ học và bươn chải bằng đủ mọi nghề để kiếm sống. Mãi cho tới khi mẹ mất và để lại cho cô 100 cây vàng, Minh Hiếu mới có cơ hội đổi đời, phất lên như ngày hôm nay.

Mới đây, “Cô Minh Hiếu” đã bất ngờ công khai danh tính của người tình trẻ trên livestream và cho biết rằng: “Đây là chồng sắp cưới của chị, chồng thứ 11”. Trong suốt buổi chiếu trực tiếp cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau, cười nói vui vẻ.

“Cô Minh Hiếu” trang điểm và ăn vận lòe loẹt nhưng vẫn “ton sur ton” với chồng sắp cưới

Trong livestream, chàng trai cũng tự giới thiệu bản thân một cách khá thoải mái: “Anh tên Thành, Nguyễn Bá Thành, đang chuẩn bị đính hôn với chị Hiếu. Chị Hiếu của các em nhưng là baby của anh”.

Được biết, đây là lần đầu tiên “Cô Minh Hiếu” chính thức công khai danh tính chồng của mình. Ngay trong livestream, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên một số khác lại tỏ ra “bán tín bán nghi” về mối quan hệ của Minh Hiếu và anh chồng thứ 11 này.

Trước đó, “Cô Minh Hiếu” từng tiết lộ việc mình đã trải qua tới 10 đời chồng trong một chương trình trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất