Sao & Đời Sống

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, cô Hiệu phó Văn Thùy Dương tiết lộ loạt nguyên tắc cực 'gắt' từ chồng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của cô Hiệu phó Văn Thùy Dương đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cô Hiệu phó Văn Thùy Dương ắt hẳn đã trở thành cái tên không còn xa lạ gì với đông đảo cư dân mạng. Cuộc sống của cô càng được quan tâm nhiều hơn kể từ sau khi tái hôn và hạ sinh hai bé trai đáng yêu ở tuổi 47. Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, mẹ chồng ca nương Kiều Anh đã có những chia sẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô Văn Thùy Dương có cuộc sống hôn nhân nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn: Daily Hot News)

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô Văn Thùy Dương đã có những dòng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và loạt nguyên tắc giữa hai vợ chồng:

“Hôm nay facebook nhắc, cách đây 3 năm mình lấy chồng! Cứ nghĩ từ kiếp nào hóa ra mới 3 năm! Nhiều lúc cãi nhau lại giở ảnh cưới ra xem. Nhiều lúc thấy chồng cục tính lại giở ảnh cưới ra xem để nhớ lại cái cảm nhận ngày xưa “Người đâu mà điềm đạm hiền lành!” hóa ra cũng không đúng lắm!

Lấy nhau về rồi là bắt khóa Facebook ngay! Lấy nhau về rồi là không được comment đùa cợt trên Facebook. Lấy nhau rồi là không được đi uống cafe với bất cứ ai kể cả bạn gái. Lấy nhau rồi là không bao giờ được đi làm về sau chồng.

Lấy nhau rồi là sau hai hồi chuông điện thoại phải trả lời ngay nếu không nhất định có chuyện gì mờ ám. Lấy nhau về rồi thi thoảng giờ trưa lại face time cho bố chúng! Ui chao”.

Theo đó, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô Văn Thùy Dương cũng giống như nhiều cặp đôi khác, cũng có những lúc cãi vã, giận hờn. Tuy vậy có thể thấy tình cảm mà vợ chồng cô dành cho nhau luôn vượt lên trên tất cả.

Cô Văn Thùy Dương quyết định tái hôn ở tuổi 45 sau khoảng thời gian dài làm mẹ đơn thân.

Ngoài ra, mẹ chồng ca nương Kiều Anh cũng khiến nhiều người cảm thấy khá thích thú khi chia sẻ những nguyên tắc do chồng đặt ra như không được đi comment đùa cợt trên Facebook hay không được đi làm về sau chồng. Được biết, khi được bạn bè rủ đi uống cafe, cô Văn Thùy Dương thường mời về nhà vì chồng không cho “đi uống cafe với bất cứ ai kể cả bạn gái”.

Những hình ảnh được cô Văn Thùy Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết, con gái của cô Văn Thùy Dương là rich kid đình đám Đặng Tiểu Tô Sa cũng để lại bình luận khá hài hước: “Phải bắt ngay máy gọi bố xem bố còn sống hay đã quên chuẩn bị quà cưới ạ”.

Cô Văn Thùy Dương được biết tới là Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh và là con gái út của PGS Văn Như Cương. Cách đây 3 năm, cô gây bất ngờ khi quyết định đã tái hôn ở tuổi 45. Cuối năm 2019, cô Văn Thùy Dương hạ sinh thành công cặp song sinh là hai bé trai ở tuổi 47.

Cặp song sinh kháu khỉnh của cô Văn Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất