Sao & Đời Sống

Cô giáo xinh đẹp lập kỷ lục khi đưa 'mười mấy' người thân và đồng nghiệp đến trường quay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mời người thân đến tham dự chương trình với số lượng gần 20 người, cô gái này đã "lập kỷ lục số lượng người thân đông nhất "Bạn muốn hẹn hò" từ đầu mùa đến giờ.

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” lần này là cặp đôi Đức Huy (27 tuổi) và Bích Ngọc (23 tuổi). Bích Ngọc, hiện là giáo viên dạy bộ môn mỹ thuật tại TP. HCM. Ngọc cho biết, cô là người không thích sự thay đổi, tính tình lạc quan và sống tình cảm. Cô giáo trẻ này từng kết thúc mối tình thời Đại học cách đây khá lâu, vì vậy, đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Ngọc mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai tâm lý, không cờ bạc và đặc biệt không nóng tính.

Cặp đôi Đức Huy - Bích Ngọc tại chương trình

Đức Huy, chàng giám sát kỹ thuật điện dù đã 27 tuổi nhưng chưa từng có mối tình vắt vai nào, vì thế Huy quyết định nhờ chương trình giải “ế”. Về ưu điểm của bản thân, Huy chia sẻ anh là người hòa đồng, vui vẻ, dễ chiếm được thiện cảm từ người khác. Khuyết điểm là khi cảm thấy hồi hộp thì đổ mồ hôi rất nhiều, tính tình có chút nóng nảy, chia sẻ này khiến Bích Ngọc khá lo lắng. Mẫu bạn gái Huy mong muốn là người tính tình dễ thương, không ki bo và ăn nói ngọt ngào.

Trong phần giao lưu với người thân hai bên gia đình, điều bất ngờ thú vị là cô giáo trẻ Bích Ngọc đã mời đến trường quay tận “mười mấy người” vừa là đồng nghiệp vừa là người thân đến để xem mặt “phía nhà trai”. Tại chương trình, thầy Hiệu trưởng nơi Ngọc công tác mong muốn cả Huy và Ngọc cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu sau chương trình. Chị gái của Ngọc cũng nhắn nhủ với Đức Huy, nếu muốn chinh phục hoàn toàn trái tim của Ngọc thì phải rèn tính kiên nhẫn nhiều hơn nữa.

Bức rèm bí mật kéo lên, đôi bạn trẻ có cơ hội cảm nhận về nhau rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Đức Huy khá bối rối nên cách trò chuyện không đem lại ấn tượng cho Bích Ngọc. Chính vì thế, kết thúc chương trình, cả hai đã không có cơ hội bước tiếp cùng nhau khi Ngọc từ chối bấm nút hẹn hò.

Tại chương trình, Bích Ngọc cũng khéo léo trả lời lí do từ chối bấm nút hẹn hò vì bản thân cô chưa cảm nhận được trái tim thật sự rung động, nếu chỉ vì tội nghiệp Đức Huy mà cô nàng đồng ý vô tội vạ thì cả hai sẽ còn khó xử hơn về sau. Dù tiếc nuối cho cặp đôi, nhưng những chia sẻ chân thật và sâu sắc này khiến khán giả tại trường quay hết sức tôn trọng quyết định của Bích Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất