Sao & Đời Sống

Cô giáo tiểu học xinh xắn với mái tóc ngắn, chiếm spotlight của MXH hôm nay hoá ra lại là người quen

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hoá ra đây lại là cô giáo từng gây sốt MXH cách đây mấy năm bởi bức ảnh chụp trộm của phụ huynh đăng lên MXH. Thời điểm đó, cô còn để tóc dài.

Đến hẹn lại lên, vào mỗi mùa khai giảng, những khoảnh khắc xinh đẹp của các nữ giáo viên luôn trở thành chủ đề hot trên MXH. Vừa xinh, vừa giỏi, lại vừa dịu dàng - thật dễ đoán nếu như những giáo viên hotgirl này nhận về sự yêu mến của mọi người. Và mới đây, MXH tiếp tục xuất hiện thêm khoảnh khắc đẹp của một nữ giáo viên ở Hà Nội.

Cô gíao tóc ngắn xinh xắn gây sốt MXH.

Trong ảnh là một lớp học tiểu học, và cô giáo thì để tóc ngắn rất xinh, dáng rất chuẩn. Bài viết nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Các chàng trai thì thi nhau đặt câu hỏi ”Cô dạy ở đâu thế?” hoặc… ”Phải cho thằng con mình chuyển qua trường của cô này quá”

Và khi tìm danh tính của cô giáo này, hoá ra đây lại là cô giáo từng gây sốt MXH cách đây mấy năm bởi bức ảnh chụp trộm của phụ huynh đăng lên MXH. Thời điểm đó, cô còn để tóc dài.

Loạt ảnh của cô giáo này từng gây sốt cách đây vài năm.

Cô tên là Bùi Thuý Ngân, sinh năm 1991, công tác tại trường Tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện tại, cô đang đảm nhận lớp 1A7 của Tiểu Học Tân Định.

Thuý Ngân khi còn tóc dài.

Được biết, cô đã có hơn 5 năm đứng trên bục giảng và rất được học sinh yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành và tận tâm của mình. Ngay sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của Thuý Ngân đã nhận về lượt follow lớn cũng như rất nhiều lời mời kết bạn. Đáp lại, Thuý Ngân chỉ bày tỏ quan điểm không muốn nổi tiếng quá nhiều.

“Vì bên cạnh những người lời bình luận tích cực, dí dỏm, muốn làm quen với mình thì cũng không ít cư dân mạng nói đây là chiêu trò mình dùng đề câu like, phục vụ cho việc kinh doanh. Mình không cần nổi tiếng, không câu like để bán hàng nên mình mong muốn sau vài ngày cuộc sống sẽ trở lại bình thường”, Ngân từng chia sẻ trên báo chí.

Sau khi cắt tóc ngắn, Thuý Ngân cũng đổi phong cách - năng động hơn, gợi cảm hơn. Trước khi bước vào năm học, cô đã tranh thủ đi du lịch cùng bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất