Sao & Đời Sống

Cô giáo thực tập Văn nhảy cover nhạc Blackpink điêu luyện, nhan sắc thật lại càng gây trầm trồ

Tùng Chi
Chia sẻ

Đoạn clip chỉ kéo dài 15 giây nhưng đã thu hút đến gần 15.000 lượt like sau 1 ngày đăng tải.

Mới đây, trên diễn đàn học đường có hơn 1 triệu lượt theo dõi, một đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh một cô giáo tự tin thể hiện đoạn vũ đạo sôi động dù mặc áo dài và ngay trên bục giảng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Động tác điêu luyện, phong thái tự tin và đầy máu lửa, bài dance cover không chỉ khiến tất thảy học trò trong lớp ồ lên kinh ngạc mà còn khiến những người xem khác dành nhiều lời khen.

Đoạn clip ngắn ghi lại phần trình diễn máu lửa của cô giáo thực tập Văn

Minh Thái trầm trồ: ‘Cô nhảy đẹp quá, bắn tim.'

Kim Hoàn hài hước nhận xét: “Khi cô ấy sinh ra để làm dancer mà bố mẹ bắt đi dạy học”

Tải khoản Yến Lê bình luận: “Giáo viên của hàng triệu học sinh mong muốn là đây chứ đâu. Cô giáo trường người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng”.

Được biết, cô giáo này tên thật là Mai Thị Xuân (sinh năm 1997), đang là sinh viên năm 4 ngành sư phạm Văn tại trường ĐH Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh. Đoạn clip được quay trong một lớp học của Trường THPT Đức Trọng (Lâm Đồng), đây là ngôi trường mà Xuân đang theo thực tập, cũng chính là nơi cô từng học cấp 3 ngày xưa. Lúc đầu, đoạn clip được Xuân đăng tải lên trang cá nhân để làm kỷ niệm, sau đó, một học trò đã lấy về và đăng tải lại trên diễn đàn. Cô tỏ ra khá bất ngờ khi đoạn clip được chú ý đến vậy, nhưng vào đọc bình luận, thấy nhiều học trò dành lời khen nên cũng cảm thấy vui. “Có nhiều bạn trẻ xin kết bạn, khen ngợi cô nhảy đẹp và cả … cô xinh, khiến mình rất vui và bất ngờ. Tuy nhiên, mình luôn giữ giới hạn thầy-trò để không tạo cho các em thói quen trêu đùa.” - Mai Xuân chia sẻ.

Nhan sắc đời thường vô cùng thanh tú của cô giáo thực tập Ngữ Văn

Mai Thị Xuân (sinh năm 1997), đang là sinh viên năm 4 ngành sư phạm Văn tại trường ĐH Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh.

Xuân đang thực tập tại trường THPT Nguyễn Đức Trọng, cũng chính là nơi cô từng học cấp 3 ngày xưa.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất