Sao & Đời Sống

Cô giáo thực tập người Lào xinh xắn khiến dân mạng nhầm tưởng là học sinh vì quá dễ thương

Hà My
Chia sẻ

Trong bộ trang phục áo trắng váy đen, trông cô giáo này trẻ trung chẳng khác gì các em học sinh của mình.

Trào lưu khoe thầy cô giáo thực tập vẫn chưa khi nào hết hot. Có một cô giáo vừa xinh xắn, giỏi giang lại dịu dàng đúng là niềm ước ao của các em học sinh.

Mới đây, trên page lớn dành cho học sinh, một cô giáo lại khiến dân mạng dậy sóng vì nhan sắc trong sáng, dễ thương của mình. Trong trang phục áo trắng váy đen trông cô giáo này trẻ trung chẳng khác gì một em học sinh cả. Mái tóc dài mượt mà, đôi mắt kính to và nụ cười trong trẻo của cô gái là điểm cuốn hút người đối diện.

Bức ảnh cô giáo thực tập gây sự chú ý trên mạng xã hội.

“Xinh thế, trông cô lai lai ý”, “cười dễ thương thế kia ai học cho nổi”, “nhìn trẻ măng lại còn hoà đồng nữa”… là nhận xét của dân mạng dành cho cô giáo này. Lập tức info của cô gái cũng được dân mạng truy tìm.

Được biết, cô giáo thực tập này là người Lào, có tên là Luddavan Keomany, hiện đang thực tập tại trường Trung Học Phổ Thông Hà Huy Tập Ở Cẩm Sơn - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh. Trên trang facebook của Luddavan cũng thường xuyên update các hoạt động trên trường lớp cùng các em học sinh và đặc biệt còn viết status bằng tiếng Việt.

Cô giáo trẻ khiến nhiều người lầm tưởng là học sinh.

Ngoài ra, phong cách ngoài đời năng động, cá tính của cô nàng cũng được dân mạng dành lời khen ngợi. Trông cô gái này trong trang phục đời thường chững chạc và xinh đẹp hơn nhiều. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của cô giáo thực tập này nhé:

Cô giáo người Lào xinh đẹp

Hình ảnh đời thương của cô giáo trẻ

Phong cách trẻ trung, năng động của cô giáo được nhiều người khen ngợi

Trong trang phục đời thường, cô giáo trẻ này cũng rất xinh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất