Sao & Đời Sống

Cô giáo 'mũm mĩm' e thẹn khi nghe thầy giáo thổ lộ 'thích bạn gái thon thả'

Thanh Nga
Chia sẻ

Quả là một tình huống thú vị khi hai người ''mũm mĩm'' được ghép đôi với nhau.

Hôm nay 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam, chương trình đang được yêu thích nhất hiện nay Bạn muốn hẹn hò đã ”nhá hàng” một cuộc mai mối rất đặc biệt. Đó chính là một cặp đôi giáo viên! Ngoài điểm chung là làm nghề giáo, cặp đôi này còn gây chú ý bởi sở hữu ngoại hình ”mũm mĩm, dễ thương” y chang nhau.

Cụ thể, chàng trai là Quí Bảo Long, sinh năm 1988, gốc Huế, hiện đang sống ở Sài Gòn và là một giáo viên dạy Vật Lý tại trung tâm. Về ưu điểm, anh chàng tư nhận rằng mình biết làm công việc nhà, ngăn nắp gọn gàng. Khuyết điểm là hơi khô khan trong giao tiếp.

Lí do khiến anh còn độc thân đó là sau cuộc tình tan vỡ cách đây 3 năm, anh không thể tìm hiểu ai hết do môi trường làm việc không có nữ. Cũng có nhiều phụ huynh làm mai cho anh nhưng nói chuyện không hợp

Mẫu bạn gái yêu thích của Long là thon thả, da trắng, tóc dài, vẻ ngoài xinh càng tốt. Nói nhiều, năng động cá tính mạnh mẽ cũng được, biết cách nhõng nhẽo, nhưng đừng quá.

Đây chính là khoảnh khắc…

… khiến cả trường quay phải cười ồ

Bất ngờ thay, người đang được ghép đôi với Long lại là một cô gái ”không được thon thả lắm”. Đó chính là Phương Dung, 25 tuổi, giáo viên đến từ TP. HCM. Phương Dung sống rất tốt với bạn bè, luôn giúp đỡ người khác và là một người phụ nữ điển hình của gia đình: Biết làm việc nhà, nấu cơm, rửa chén, việc gì cũng ưu tiên gia đình.

2 năm rồi cô nàng không quen ai cả do thời gian đi làm và dạy thêm khá nhiều. Được biết, mẫu đàn ông của Dung chính là… bố mình. Cô cũng đem bố đến trường quay hôm đó luôn.

Mẫu người của cô chính là bố.

Qua đoạn teaser mà chương trình hé lộ, có thể thấy hai người đã mang đến trường quay những giờ khắc rất thoải mái, vui vẻ. Gần cuối chương trình, Dung còn trổ tài hát ca khúc Có khi nào rời xa để tặng cho Long.

Liệu màn mai mối này có thành công?

Không biết màn mai mối này có thành công không, nhưng hiện tại, cư dân mạng đã khá thích thú trước cặp đôi này. Các cô gái ấn tượng bởi vẻ mũm mĩm của thầy Long, còn các chàng trai lại khá ”e ngại” trước cô Dung, nhưng cũng dành rất nhiều lời khen cho tính tình dễ thương của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất