Sao & Đời Sống

Cô gái xinh như hot girl chụp ảnh với Công Phượng bị cư dân mạng truy lùng danh tính

Hà My
Chia sẻ

Chỉ sau 2 tấm ảnh chụp cùng "hoạ mi" Công Phượng, không khó để cư dân mạng nhanh chóng truy lùng ra danh tính cô gái này.

Với thành công đạt được sau năm vừa qua, không ngạc nhiên khi các chàng trai của đội tuyển Việt Nam được dân tình săn đón, dành sự quan tâm, yêu thích đặc biệt. Điều này thể hiện ở việc các thành viên luôn được những người hâm mộ xin chữ ký, chụp ảnh cùng mỗi khi bắt gặp.

Công Phượng ga lăng và cực chiều fan thì quá rõ rồi. Có ai xin chụp ảnh cùng, anh chàng chẳng bao giờ nói lời từ chối. Như fan là cô gái xinh đẹp dưới đây còn khiến anh chàng chủ động cầm máy chụp ảnh và còn cười rất tươi nữa chứ.

Công Phượng chủ động cầm máy chụp ảnh với fan nữ xinh đẹp.

Nụ cười tươi tắn của cô gái chụp ảnh cùng Công Phượng.

Chỉ qua một tấm hình cũng có thể thấy nhan sắc xinh đẹp của cô gái này. Nụ cười rạng ngời chính là điểm thu hút cái nhìn của người đối diện.

Nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn

Thông tin về cô gái này nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, hội anh em đã nhanh chóng truy lùng info của cô gái xinh đẹp này. Được biết cô nàng có tên Kelly Nguyễn, sống tại Hà Nội, hiện làm make up.

Được biết cô gái này tên Kelly Nguyễn

Kelly Nguyễn làm makeup và sống tại Hà Nội

Cô nàng đã từng make up cho nhiều MC, người mẫu và các chương trình truyền hình nổi tiếng khác.

Cô nàng trong bức ảnh chụp cùng chàng thủ môn Lâm Tây

Trên trang cá nhân của Kelly Nguyễn cũng có gần 25 nghìn lượt theo dõi, cô nàng thậm chí đã chụp ảnh cùng với Lâm Tây của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất