Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp ngẫu hứng hát cải lương khoe giọng ngọt lịm khiến cư dân mạng mê mẩn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù clip được "đào mộ", nhưng cô gái trẻ vẫn khiến bao người đốn tim bởi giọng hát ngọt lịm, cùng gương mặt xinh xắn, dịu dàng.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip cô gái xinh đẹp say sưa ngồi hát cải lương. Với giọng ca ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng đã khiến không ít chàng trai xao xuyến.

Clip cô gái hát ca cổ khiến bao người ngất ngây. Nguồn: Youtube

Theo đó, dù chọn một bài khó như bài ca cổ “Tâm sự Mai Đình” nhưng cô gái vẫn thể hiện trơn tru, giọng hát ngọt lịm của cô đã thực sự chinh phục trái tim kể cả những người kén nghe nhạc. Bên cạnh đó, mỗi lần được ngợi khen, cô gái này cũng khiến bao người xao xuyến bởi nụ cười tỏa nắng cùng chiếc răng khểnh duyên dáng.

Được biết, clip này từng xuất hiện trên Youtube vào năm ngoái. Tuy nhiên, khi được “đào mộ”, cư dân mạng vẫn rần rần chia sẻ và “thả tim” bởi chất giọng siêu hay, siêu ngọt ngào cùng nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng.

Cô gái say sưa thể hiện bài hát.

Nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh.

Thành viên Mi Ti bình luận: “Con nhà ai mà khéo thế, vừa hát hay, vừa dịu dàng, thùy mị. Phải công nhận, không phải ai cũng hát được như thế này đâu nhé. Thể loại này vốn đã khó, lại kén người nghe, nhưng nghe cô này hát, ai cũng phải liêu xiêu mất thôi”.

“Em gái nên đăng ký một cuộc thi hát dân ca nào đó, khi đó, các danh ca lão làng sẽ phát hiện được tài năng và giúp em phát triển hơn nữa. Chưa qua trường lớp nào mà hát đã ngọt lịm thế này, chỉ cần được đào tạo, trong tương lai, em sẽ tỏa sáng”, Ngân Lê viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất