Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiêu chuẩn 'không thích bạn trai trong trắng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ về điều này, cô nàng cho biết: "Em sợ khi yêu người ta trong trắng quá rồi không biết gì hết trơn, đến hẹn hò em cũng phải chủ động thì kì lắm".

Mới đây, trong số mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” là màn mai mối giữa cặp đôi Nguyễn Trọng Nhân (28 tuổi, Tây Ninh, là bác sĩ xét nghiệm tại bệnh viện Huyện) và Diễm My (24 tuổi, quê Cà Mau, sống Sài Gòn).

Chia sẻ về ưu điểm của mình, chàng trai cho biết bản thân là người cởi mở, hòa đồng và có nhiều tài lẻ. Đặc biệt, anh có sở thích trồng hoa và nuôi cá. Tuy nhiên, anh cũng hơi kỹ tính và già hơn so với tuổi. Chia sẻ với khán giả, Trọng Nhân cho biết anh là một người “trong trắng hoàn toàn” bởi trước giờ anh chưa hề yêu ai,

Về phần mình, Diễm My cho biết cô là tuýp người cởi mở, những người mới tiếp xúc lần đầu sẽ thấy cô ít nói nhưng hẳn những ai quen thân mới biết cô gái này cực kì vui tính. Diễm My đã trải qua 3 mối tình trước khi tham gia chương trình. Đáng chú ý, cô mới chỉ chia tay mối tình gần nhất cách đây 2 tháng do phát hiện ra bạn trai lăng nhăng bên ngoài. Tuy nhiên, 3 năm trước đó cô đã đăng ký chương trình “Bạn muốn hẹn hò” và ngay khi chương trình gọi xác nhận tham gia thì cô đã đồng ý.

“Lúc đăng ký chương trình và đợi chờ được gọi tên thì em có tìm hiểu người này người kia, đúng lúc em vừa chia tay được 2 tháng thì chương trình gọi và em tham gia luôn”, Diễm My chia sẻ với 2 MC.

Đến với chương trình, Diễm My mong muốn tìm được mẫu bạn trai lý tưởng cao khoảng 1m7 hoặc 1m75, tính tình hiền lành và chững chạc.

Khi MC Quyền Linh nói “bạn trai bên này khá phù hợp với em, lại còn đường tình trong trắng nữa”, Diễm My liền đáp: “em sợ mấy người trong trắng lắm” khiến 2 MC ngạc nhiên.

Chia sẻ về điều này, cô nàng cho biết: “Em sợ khi yêu người ta trong trắng quá rồi không biết gì hết trơn, đến hẹn hò em cũng phải chủ động thì kì lắm”, sau đó cô nàng cho biết 1 sở thích nữa là “thích bạn trai ngực bực” khiến cả hội trường được phen cười nghiêng ngả vì sự thật thà của cô gái.

Chia sẻ về dự định tương lai, Trọng Nhân cho biết, anh mong muốn sẽ tiến đến hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu, về mong muốn mở tiệm thuốc tây của Diễm My, anh cho biết sẽ cùng cô góp vốn thực hiện nếu cô đồng ý mối quan hệ lâu dài giữa 2 người.

Phía dưới khán đài, 2 bên “thông gia” rất ưng ý và tác thành cho đôi bạn trẻ. Thậm chí, “2 bà sui” còn trò chuyện cùng nhau, trao nhau những cái ôm tình cảm và bày tỏ muốn đôi trẻ về chung nhà.

Kết thúc chương trình, đúng như mong muốn của mọi người, Trọng Nhân và Diễm My đã bấm nút hẹn hò, mở ra một mối quan hệ mối cho đôi bạn. Rất mong trong tương lai, 2 bạn trẻ sẽ báo tin hỷ đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất