Sao & Đời Sống

Cô gái từ chối bấm nút hẹn hò vì chàng trai… ăn thịt chó và hút thuốc lá

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tưởng chừng việc bấm nút hẹn hò chỉ còn là hình thức, điều bất ngờ đã diễn ra khiến cả hai MC và toàn bộ khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò” tập mới nhất là cặp đôi Minh Tâm (24 tuổi, kinh doanh tự do tại TP. HCM) và Bá Quỳnh (28 tuổi, tài xế lái xe cho công ty tại TP. HCM). Dành cho nhau những thiện cảm ngay từ lần đầu gặp mặt, tuy nhiên, đến cuối chương trình, cả hai bất ngờ không bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay hụt hẫng và tiếc nuối.

Minh Tâm và Bá Quỳnh tại chương trình.

Chia sẻ tại chương trình, Minh Tâm cho biết, cô được mọi người nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, tính cách vui vẻ, sống gọn gàng, ngăn nắp. Nhược điểm là không ăn hình, đôi khi lầm lì, ít nói. Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Minh Tâm mong muốn sẽ tìm được một anh chàng đẹp trai, tính tình không keo kiệt và không “sống ảo” trên Facebook.

Chàng tài xế Bá Quỳnh là người yêu ca hát và thể thao, tuy là con trai nhưng nấu ăn cực ngon. Ngoài ra, Quỳnh còn là người tâm lý và chiều chuộng người yêu. Nhược điểm lớn nhất của anh chàng là hút thuốc lá. Tuy nhiên, khi biết được Minh Tâm không thích nhược điểm này, anh chàng hứa “từ từ anh bỏ được không em”, khiến mọi người có mặt tại chương trình đều thiện cảm.

Qua màn trao đổi ban đầu, Bá Quỳnh đã có những cảm nhận tương đối chính xác về cô gái ngồi phía bên kia bức rèm, Quỳnh đoán đây là một cô gái không cao, không mập, da trắng và tóc dài. Đây cũng chính là hình mẫu mà anh chàng mong muốn. Quỳnh cũng chia sẻ thêm, anh đã có sự chuẩn bị đầy đủ về vật chất và tinh thần cho việc lập gia đình, vì thế nếu cả hai hợp nhau về mọi mặt thì sau 6 tháng hoặc 1 năm sẽ tiến tới hôn nhân.

Trong phần giao lưu với người thân, chị gái của Minh Tâm mong muốn Bá Quỳnh sẽ kiên nhẫn hơn nếu cả hai quyết định hẹn hò. Bên cạnh đó, chị gái còn đánh giá Quỳnh là người chững chạc và bầu cho cả hai 1 phiếu hẹn hò. Cô ruột của Bá Quỳnh cũng mong cả hai sẽ trân quý cái duyên tại chương trình và tạo điều kiện cho nhau tiến xa hơn.

Khi bức rèm bí mật kéo lên, cả hai cùng tặng nhau những món quà và những bài hát ngọt ngào ngay trên sân khấu. Cảm nhận của Tâm dành cho Quỳnh là chàng trai hiền lành, đẹp trai. Qua trao đổi, được biết Bá Quỳnh là người miền Bắc nên không kiêng kị việc ăn thịt chó, trong khi đó, gia đình Minh Tâm theo Đạo Phật nên tuyệt đối kiêng kị món ăn này. Tuy nhiên, Bá Quỳnh đã hứa sẽ “bỏ ăn thịt chó” theo ý của bạn gái.

Chia sẻ về dự định trong thời gian sắp tới, Bá Quỳnh cho biết, anh đã đủ điều kiện để đứng ra kinh doanh thêm đồ gỗ và cây cảnh. Sự vững vàng về kinh tế này càng khiến khán giả tin chắc anh sẽ là chỗ dựa vững vàng cho cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp này. Quỳnh bày tỏ mong muốn cả hai cùng cho nhau cơ hội quan tâm, lo lắng cho nhau nhiều hơn.

Tưởng chừng như việc bấm nút hẹn hò chỉ còn là hình thức, tuy nhiên, cuối chương trình điều bất ngờ đã diễn ra khiến cả hai MC và toàn bộ khán giả hụt hẫng: Cả hai bạn đều từ chối bấm nút hẹn hò.

Trả lời lí do từ chối, Minh Tâm cho biết ở Bá Quỳnh có những điểm mà cô chưa ưng ý đó là hút thuốc và ăn thịt chó. Bá Quỳnh không bấm nút vì có những lý do riêng và anh chưa thực sự cảm nhận được tình cảm ở đối phương nên quyết định dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất