Sao & Đời Sống

Cô gái thường xuyên bị nhận nhầm là người nổi tiếng bởi gương mặt giống y đúc nữ ca sĩ Min

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên về cô gái này đấy, bởi gương mặt của cô bạn giống với nữ ca sĩ trẻ Min - thành viên chủ chốt của nhóm St-319.

Mới đây cộng đồng mạng lại đang truyền tay nhau những hình ảnh xinh đẹp của một 9X đến từ TP. Bắc Ninh, đáng nói là gương mặt của cô gái này “giống y đúc” với nữ ca sĩ Min đến từ nhóm St.319.

Đây là ca sĩ Min nổi tiếng với hit “Có em chờ” đình đám.

… và đây là “phiên bản song sinh” của Min.

Nếu nhìn qua, hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng hai bức ảnh trên là cùng một người. Bởi lẽ từ sống mũi cao, đôi mắt biết nói đến đôi môi tông trầm cùng thần thái khi tạo dáng của 9X này đều rất giống với nữ ca sĩ Min.

Khá nhiều người đã bất ngờ khi biết sự thật đây là hai người hoàn toàn khác nhau. Ngay lập tức, danh tính của 9X này đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Đó chính là Ngô Thị Trang (SN 1992), hiện là nhân viên văn phòng cho một công ty Hàn Quốc tại Bắc Ninh. Chia sẻ về những bức ảnh khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” những ngày qua, Trang cho biết: “Thực ra bản thân mình lúc để tóc dài cách đây 5 năm cũng có vài người bảo giống ca sĩ Min, tuy nhiên, lúc đó Min chưa nổi tiếng lắm nên mình cũng không thực sự bận tâm.

Đây là cô bạn Ngô Trang nhé, không phải ca sĩ Min đâu.

Một thời gian sau, rất nhiều người khẳng định mình giống Min nên mình cũng có lên mạng tìm hiểu, thú thực mình thấy chỉ có vài nét giống với cô ca sĩ ấy thôi chứ không phải giống hoàn toàn như mọi người vẫn nói.

Cho đến khi để tóc ngắn thì ra đường gần như ai cũng nhận nhầm mình là Min. Theo như mọi người nhận xét, cả khuôn mặt và mái tóc của mình giống y đúc với cô ấy”.

Mọi đường nét trên gương mặt của Ngô Trang đều giống với Min.

Chia sẻ về những câu chuyện “dở khóc dở cười” khi bị nhận nhầm là người nổi tiếng, Ngô Trang cho biết: “Gần đây nhất, công ty mình tổ chức tất niên tại một nhà hàng, khi mình đến, từ lễ tân, nhân viên phục vụ món đến những khách hàng ngồi bên cạnh đều chạy đến và hỏi “mình có phải Min không?” Ngoài ra, ở công ty, các đồng nghiệp cũng hay trêu mình và gọi mình là Min.

Min vốn dĩ không phải là ca sĩ thần tượng của mình, tuy nhiên mình vẫn thường xuyên nghe những sản phẩm âm nhạc của cô ấy, thậm chí nghe đi nghe lại nhiều lần. Chỉ duy nhất một điều khiến mình không được vui lắm khi các bạn Fan của Min cho rằng mình cố tình bắt chước hoặc đi phẫu thuật thẩm mỹ để được giống Min, thực sự, mình rất không hài lòng”, Ngô Trang bày tỏ.

Quả thực hình ảnh này rất nhiều người sẽ nhầm lẫn.

Không chỉ được biết đến với ngoại hình giống ca sĩ Min, cô bạn Ngô Trang còn là gương mặt quen thuộc với giới mẫu ảnh. Tuy nhiên, vì tính chất công việc hiện tại chiếm khá nhiều thời gian nên cô bạn đã tạm ngưng công việc người mẫu.

Bên cạnh đó, thời trang, make up và du lịch là những niềm đam mê lớn nhất của Trang. Chính vì thế, Trang thường tự phối đồ cực xinh mỗi lần đi chơi, tiệc tùng hay kể cả mỗi ngày đến công ty làm việc. Cô bạn cũng thường xuyên lên youtube học trang điểm và được bạn bè dành nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, tranh thủ thời gian rảnh, Trang thường đi du lịch, khám phá các vùng đất mới.

Ngô Trang thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sang chảnh.

Hiện tại, Ngô Trang đang theo học khóa make up cá nhân vào chủ nhật hàng tuần, trước là để thỏa niềm đam mê, sau nữa cô cũng muốn suy nghĩ về vấn đề học chuyên nghiệp và làm nghề tay trái.

Cùng ngắm những hình ảnh “phiên bản song sinh” với ca sĩ Min của cô nàng 9X Ngô Trang:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất