Sao & Đời Sống

Cô gái 'thùng phi' quyết tâm giảm 40 kg để tỏ tình với thầy giáo chỉ vì một câu nói

khánh vy
Chia sẻ

Được thầy giáo bảo vệ khi bị bạn bè trêu chọc, cô gái trẻ đã 'cảm nắng' và quyết tâm giảm một lèo 40 kg để có can đảm tỏ tình với thầy.

Trước mặt “crush”, bất kỳ cô gái nào cũng muốn trông thật xinh đẹp và nổi bật, Furuhata Yuriwa cũng vậy. Mới đây, sau khi xuất hiện và chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình Nhật Bản thì cô gái 21 tuổi này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dân xứ sở hoa anh đào.

Theo lời kể kể của Yuriwa, từ năm 12 tuổi, cô đã nặng tới 65 kg và liên tục tăng đến năm lớp 10 thì cán mốc 82 kg, không hề tương xứng với chiều cao 1m52, khiến cho cô nàng liên tục bạn bè châm chọc và chê cười. Yuriwa cho hay: “Thân hình quá khổ của tôi trở thành chủ đề để bạn bè đem ra châm chọc. Họ gọi tôi là đồ con heo, đồ béo mập. Khi nghe những câu nói ấy, tôi đã bật khóc”.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã thay đổi sau khi được thầy giáo dạy nhạc đứng ra bảo vệ. Thầy nói với những ai trêu chọc ngoại hình “thừa cân” của Yuriwa: “Các em đừng chế giễu bạn Yuriwa nhé. Bạn ấy rất dễ thương mà”. 

Chính vì câu nói này mà cô nàng đã “cảm nắng” thầy giáo dạy nhạc suốt một thời gian dài. Khi nghe tin thầy mở lớp dạy đàn, Yuriwa đã ngay lập tức đăng ký và theo học. Tuy nhiên, Yuriwa vô cùng tự ti và mặc cảm về ngoại hình của mình nên quyết tâm giảm cân để có thể bày tỏ tình cảm với thầy giáo.

Bắt đầu từ việc cắt giảm tinh bột, đường, bỏ thịt và ăn nhiều rau hơn trong khẩu phần ăn. Yuriwa đã thay đổi thói quen di chuyển bằng xe bus sang đi xe đạp 1 tiếng đồng hồ với cây đàn nặng 7 kg trên lưng để đến trường mỗi ngày.

Kiên trì và bền bỉ trong suốt 2 năm, cô nàng đã giảm được 40 kg, từ 82 kg xuống còn 42 kg. Và như dự định ban đầu, Yuriwa đã lấy hết can đảm để tỏ tình với thầy giáo vào ngày tốt nghiệp cấp 3 của mình, nhưng đáng tiếc đã bị thầy khéo léo từ chối. Mặc dù rất buồn và khóc lóc suốt 1 tuần sau đó, nhưng thành quả mà cô đạt được sau nỗ lực giảm cân là điều mà Yuriwa chưa bao giờ hối hận. Tuy tỏ tình thất bại nhưng màn “lột xác” ngoạn mục của cô chính là thành công cũng như nguồn động lực to lớn đối với nhiều bạn trẻ khác.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất