Sao & Đời Sống

Cô gái suy sụp khi bị người yêu ngó lơ và nhận lời đi chơi cùng cô bạn thân khác giới đúng dịp Valentine

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sắp đến ngày valentine, cô gái đau lòng phát hiện ra bạn thân khác giới của người yêu nhắn tin rủ anh chàng đi chơi, đau lòng hơn nữa là chàng người yêu của cô đã nhận lời đồng ý. 

Trong tình yêu, không một ai muốn chia sẻ người mình yêu với bất kỳ ai, đồng thời, chẳng ai muốn người yêu mình có những mối quan hệ không rõ ràng với bạn thân khác giới, em gái mưa, em gái nắng…

Dịp Valentine đang cận kề, với mỗi cô nàng lại càng mong ngóng hơn những sự bất ngờ từ chàng trai của mình, bởi đây là dịp dành riêng cho các cặp tình nhân.

Thế nhưng, không phải cô gái nào cũng may mắn nhận được những niềm vui bất ngờ, lãng mạn từ người yêu, thậm chí còn phải đón nhận những sự thật đau lòng, mà nguyên nhân lại từ chính… cô bạn thân khác giới của người yêu.

Đó cũng chính là câu chuyện của cô gái dưới đây, sắp đến ngày valentine, cô đau lòng phát hiện ra bạn thân khác giới của người yêu nhắn tin rủ anh chàng đi chơi, đau lòng hơn nữa là chàng người yêu của cô đã nhận lời đồng ý.

Cô gái đau lòng kể lại những gì vô tình biết được.

Ngay sau khi câu chuyện của cô gái này xuất hiện trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với anh chàng người yêu của cô bạn cũng như chị bạn thân kia.

Thành viên Hoàng Loan viết: “Ôi giời ơi, thời buổi nào mà còn tin vào tình bạn thân khác giới. Nói thật nhé, giữa nam nữ với nhau, hiếm thật là hiếm mới có tình bạn thân không nảy sinh tình cảm “lạ”. Cô gái à, 100% là bạn bị cắm sừng, vote chia tay”.

Thanh Thanh bình luận: “Bà chị bạn thân vô duyên nhỉ, biết bạn mình có người yêu, biết dịp valentine là dịp lễ tình nhân mà còn cố tình mồi chài người ta đi chơi. Cái này gọi là cố tình phá đám nhé, chẳng có ai lại vô ý thức như thế cả”.

Uyên Thu bình luận: “ôi ôi ôi, lại được cả cái anh người yêu của bạn nữa, đồng ý cơ chứ. Chứng tỏ bạn không quan trọng với anh ta bằng chị bạn thân rồi, đừng tiếc nuối nữa, chia tay sớm đi bạn ơi”.

“Bây giờ bạn thử nhắn tin rủ anh ấy đi chơi Valentine đi, nếu anh ấy đồng ý đi cùng bạn nghĩa là anh ấy tôn trọng bạn, tôn trọng mối quan hệ của cả 2. Còn nếu anh ấy lấy lí do bận này nọ, thì bạn tự hiểu bạn ở vị trí nào trong lòng anh ta rồi đấy, mình mong là bạn sáng suốt giải quyết nhé”, 1 cư dân mạng khác bình tĩnh khuyên nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất