Sao & Đời Sống

Cô gái số 'nhọ' tháng nào cũng ngã xe, mẻ đến 4 cái răng, khâu 3 mũi ở cằm

Mina
Chia sẻ

Nghe câu chuyện của cô gái "số nhọ" trên nhiều người mường tượng đến cảnh người này không biết đi xe nhưng kể cả khi được chở, cô vẫn bị ngã như thường.

Mới đây, câu chuyện của một cô gái thường xuyên bị ngã xe, thậm chí tháng ngã 2 lần mà lần nào cũng “cầy mặt” xuống đường thu hút sự chú ý của dân tình.

Cô gái bị “đen đủi” đeo bám ngày này qua tháng khác.

Tài khoản T.H.N ấm ức viết để tìm “đồng minh”: “Có đứa nào như mình không? Mỗi tháng, mình ngã xe 1 lần có tháng 2 lần. Ngã lần nào cũng đập mồm xuống đất, đường nào ở Hải Phòng cũng có vết “xòe” của mình. Mọi người đừng chửi mình đi xe ngu bởi kể cả ai chở mình vẫn ngã như thường”.

Chủ nhân bài viết cho biết, hậu quả sau 1.001 lần “đo đường” là mẻ 4 cái răng, khâu 3 lần ở cằm và các vết khâu cạnh nhau.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, có người an ủi chủ thớt có người lại khiển trách tại sao cô nàng hậu đậu, không biết đi xe hết lần này đến lần khác “đo đường”. Hơn nữa có người viện cớ “đen đủi” đang đeo bám họ chủ thớt nên dù có đi xe cẩn thận đến mấy cũng ngã. Một số lại đưa ra giải pháp giúp cô bạn.

“Người ta chỉ ngã 1-2 lần trong đời, mình tháng nào cũng ngã. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh nữa đi, bạn nên học lại luật giao thông và tập đi lại xe để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông khác. Cũng có thể bạn hậu đậu quá mức nên hãy đi bộ cho an toàn!”, tài khoản B.Y viết.

“Có lẽ bạn nên mua ô tô đi đi! Mà dù số đen đủi thì kiểu gì cũng ngã thôi nên cứ an nhiên mà chấp nhận mọi thứ đến với mình”, tài khoản B.M viết.

“Mua mũ “full face” đi bạn, trước mình làm nha khoa thấy giá răng giả còn đắt hơn cả mũ bảo hiểm. Để bảo vệ đầu, mặt và “bảo tồn” nguyên vẹn mồm thì bạn nên mua ngay đi”, tài khoản N.Q.Đ khuyên.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất