Sao & Đời Sống

Công khai chuyển giới, cô gái Sài thành gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp cùng câu chuyện về hành trình 'lột xác'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, cô nàng Trần An Kim khiến nhiều người bất ngờ khi công khai từng phẫu thuật chuyển giới.

Vừa qua, cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp tên Trần An Kim bất ngờ nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo cư dân mạng khi công khai những hình ảnh và quá trình phẫu thuật chuyển giới của mình. Được biết, cô thực hiện chuyển giới vào tháng 12/2018 và phải trải qua nhiều cuộc đại phẫu, tiểu phẫu đau đớn để có ngoại hình nữ tính như hiện tại.

An Kim sinh năm 1998 hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

An Kim tiết lộ rằng ngay từ nhỏ, bản thân đã có tính cách của một cô bé như: ăn nói nhẹ nhàng, thích chơi các trò nhảy dây, búp bê… Tuy nhiên, thay vì giấu diếm giới tính thật của mình, 9X vô tư bộc lộ nên gia đình đã sớm nhận ra. May mắn thay, bố mẹ và người thân của An Kim lại rất ủng hộ và đồng cảm cùng cô.

Biết con trai thuộc giới tính thứ ba, bố mẹ lại càng yêu thương hơn.

Vì vậy đến năm 20 tuổi, An Kim bắt đầu thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ để “lột xác”. Được biết, số tiền “trùng tu nhan sắc” lên đến 300 triệu đồng.

Nhớ về quãng thời gian khi phẫu thuật, An Kim cho hay chính mẹ là người luôn ở bên chăm sóc, động viên tinh thần khi cô trải qua những ngày tháng đau đớn, mệt mỏi nhất. Hiện tại, An Kim đã ra dáng thiếu nữ với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Cô cho biết quyết định chuyển giới là việc làm đúng đắn nhất cuộc đời mình.

Sau một năm rưỡi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, 9X tiết lộ rằng bản thân chưa gặp nhiều vấn đề hay biến chứng.

An Kim vẫn thường xuyên chăm chỉ tập luyện giữ sắc vóc và ăn uống hợp lý. Bên cạnh đó, cô tiết lộ rằng bản thân đang học thêm ngoại ngữ để tham gia cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới trong tương lai. Được biết, An Kim hiện đã có bạn trai và luôn được “người ấy” yêu thương, chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất