Sao & Đời Sống

Cô gái quyết giảm 20kg vì một cuộc hẹn quan trọng và màn tái xuất kinh ngạc

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chỉ sau 4 tháng, cô gái mũm mĩm nặng 75kg tái xuất với thân hình mình hạc xương mai khiến bạn bè không khỏi bất ngờ.

Giảm cấp tốc 20kg vì một cuộc hẹn casting phim

Duy trì vóc dáng đẹp đối với người bình thường đã là cả một quá trình nỗ lực, với các cô nàng mũm mĩm lại càng khó khăn hơn gấp bội.

Dẫu biết muốn xinh đẹp thì phải ăn uống điều độ, chăm tập thể dục, nhưng những món ăn ngon lại vô cùng hấp dẫn, hậu quả là cân nặng cứ tăng lên vù vù chẳng thể kiểm soát, khi ấy hối hận thì đã muộn màng!

Giảm cân là một hành trình đầy khó khăn mà chỉ sự quyết tâm thôi là chưa đủ, nó cần một động lực cụ thể. Nhiều cô nàng béo đã “đánh bay” hàng chục kg mỡ thừa “nhờ” sự khích bác, trêu chọc của bạn bè, vì bị phụ bạc hay thậm chí thất nghiệp do ngoại hình quá cỡ.

Còn với cô gái 20 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh này, Huỳnh Trương Thanh Vy cho hay, cô đã giảm được 20kg nhờ một…lịch hẹn casting phim.

Thanh Vy khiến dân mạng ngỡ ngàng và tò mò về quá trình “lột xác” đầy bất ngờ

Thanh Vy khiến dân mạng ngỡ ngàng và tò mò về quá trình “lột xác” đầy bất ngờ

Huỳnh Trương Thanh Vy sinh năm 1999, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, khoa Sư phạm Tiểu học.

Học Sư phạm, nhưng Thanh Vy cho hay ước mơ của cô là trở thành diễn viên. Và đây cũng chính là động lực lớn nhất khiến cô gái này hạ quyết tâm giảm cân.

Mình muốn làm diễn viên, nhưng ba lại hướng con gái đi theo ngành giáo và mình đã vâng lời ba, bởi trước đây mình từng nặng 75kg, cao 1m66. Với thân hình quá cỡ như vậy, việc trở thành diễn viên quả thực rất xa vời.

Nhưng cách đây 4 tháng, mình tình cờ đọc được thông tin về một nhóm hài trên Youtube đang tuyển diễn viên tham gia đóng bộ phim sắp tới của nhóm.

Mình cực kỳ mong muốn được đi casting, nên đã thuyết phục ba, rằng đây là cơ hội để mình hiện thực hóa giấc mơ.

Ba mình sau một hồi suy nghĩ đã đồng ý. Đây quả thực là cơ hội hiếm có dành cho mình, mình quyết tâm giảm cân để trước mắt có ngoại hình đẹp hơn, sẵn sàng nắm lấy cơ hội này” - Thanh Vy tâm sự.

Thanh Vy đã “lột xác” ngoạn mục từ một nữ sinh mũm mĩm trở nên vô cùng xinh đẹp, mảnh mai.
Do tạng người béo bẩm sinh nên 9x Sài thành cho hay, từ bé đến lớn, cô luôn cao to hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa. Vì vậy, Thanh Vy cũng chưa từng nghĩ đến việc giảm cân để có một thân hình mảnh mai.

“Dáng người mình giống ba nên to con lắm, lúc học cấp 1, cấp 2 và cấp 3 thì luôn to con hơn so với mấy bạn gái trong lớp, thường bị thầy cô xếp cho ngồi ở cuối lớp. Đến năm lớp 11, mình có sử dụng thuốc giảm cân, có giảm được vài kg thì mình ngưng, lúc đó tầm 60 kg.

Rồi khoảng thời gian tốt nghiệp cấp 3, mình có đi làm thêm, cả ngày bận quá chỉ ăn uống linh tinh nên tối về đói bụng lắm. Tối nào cũng vừa ăn vừa nằm xem phim tới khuya, chỉ mấy tháng mà tăng lên hơn 10 kg. Đỉnh điểm cân nặng là 75kg.”

Cùng 1 set đồ, cùng người mặc, nhưng trước và sau giảm cân lại hoàn toàn khác biệt!

Quả thật, chỉ những ai béo mới hiểu, sở hữu thân hình ngoại cỡ sẽ khổ sở, tự ti và bất lợi như thế nào. Đây cũng là những lý do góp phần khiến Thanh Vy càng nỗ lực để giảm cân.

“Giảm cân để đi casting chỉ là một phần, ngoài ra có nhiều lý do khác khiến mình quyết tâm phải gầy, chứ không thể cứ béo mãi như vậy được. Bạn bè mỗi lần gặp lại trêu chọc, tức không chịu được, mặc quần ngắn thì bảo chân to như cột đình. Ôi trời ơi nhiều khi mình chỉ muốn khóc ấy.

Chưa kể mập lên như vậy nên đi xin việc làm thêm cũng không chỗ nào nhận. Đi chơi thì chỉ có vài bộ đồ mặc đi mặc lại, trong khi các cô bạn khác thích gì mặc nấy vì dáng chuẩn.

Đi mua đồ thì thấy váy xinh muốn thử nhưng người ta nhìn mình từ đầu đến chân rồi nói không vừa, đừng thử mất công. Ra đường mà mặc đồ hở một tí thôi là mọi người lại nhìn chằm chằm. Khoảng thời gian đó mình chỉ muốn trốn trong nhà, không dám đi đâu” - Thanh Vy tâm sự.

Sau 4 tháng với biết bao mồ hôi, nước mắt, cô gái khoe thành quả khiến nhiều người ngỡ ngàng

Để có được vóc dáng thon thả với chiều cao 1m66 và cân nặng 55kg như hiện tại, 9x Sài thành đã trải qua 4 tháng khổ luyện với biết bao mồ hôi, công sức và cả nước mắt.

Sau khi khoe ngoại hình hiện tại trên mạng xã hội, Thanh Vy nhận được “cơn mưa” lời khen cùng hàng chục nghìn lượt yêu thích của dân mạng. Nhiều người không quên hỏi bí quyết giảm cân ngoạn mục của cô.

Nhìn hình ảnh này của Thanh Vy, nhiều cô gái đã có thêm động lực để giảm cân.

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Thanh Vy, ít ai biết được, chỉ mới 4 tháng trước, cô nàng từng phải buồn bã, đau đầu vì ngoại hình thừa cân của mình.

Thanh Vy bật mí: “Lúc trước mình từng nhịn ăn để giảm cân, nhưng không có chế độ khoa học nên không hiệu quả cho lắm.

Cách đây 4 tháng, mình tự lên một chế độ ăn kiêng và đi tập gym khá ngặt nghèo. Mình không ăn tinh bột, 4 tháng nay chưa đụng tới hạt cơm nào, và cai trà sữa, chứ trước nghiện lắm. Cũng không ăn thức ăn có dầu mỡ, không uống nước ngọt.

Sáng chỉ uống 1 bịch sữa không đường, trưa về ăn salad rồi uống ly nước cam không đường, tối khi đi tập thể dục thì ăn 1 quả trứng gà, lúc về có đói thì chỉ dám ăn trái cây và uống nước lọc. Tuyệt đối không ăn gì sau 7 giờ tối.

Ban đầu chưa quen nên đói quay quắt, nhiều khi chịu không được chỉ biết nằm khóc rồi ngủ cho quên đi.

Sau 1 tuần bao tử tự co lại vì quen với chế độ ăn như vậy rồi, giảm được 4-5kg là bắt đầu vào guồng, cứ thế mà giảm tiếp thôi, kiểu như thích nghi được rồi ấy.

Hiện tại, mình chỉ ăn thịt bò, hoặc ức gà luộc cùng với salad, ăn hơi nhiều một chút là cảm thấy no không muốn ăn nữa.”

Nhìn hình ảnh này của Thanh Vy, nhiều cô gái đã có thêm động lực để giảm cân.

Không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người mà Thanh Vy cho biết khi nhìn lại, cô cũng tự thấy khâm phục bản thân vì sự kiên trì suốt 4 tháng qua.

Hiện tại, cô nữ sinh cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài cùng bạn bè.

9x Sài Thành nói: “Được mọi người khen về thành quả của bản thân thì mình vui vô cùng. Và cái vui lớn nhất là sau 20 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sống trong một thân hình thon thả như vậy. Sắp tới hy vọng mình sẽ casting thành công để sớm hiện thực hóa ước mơ, như vậy niềm vui sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều”

Câu chuyện của Thanh Vy cũng khiến nhiều cô gái có thêm động lực để thay đổi. Ai cũng có thêm cho mình niềm tin, con gái không có ai xấu cả, chỉ là chưa đến lúc bạn tỏa sáng thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất