Sao & Đời Sống

Nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng đến khi thành đạt, cô gái bị người yêu chia tay và gửi kèm 200 triệu đồng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cô gái quyết định nghỉ học đại học, kiếm tiền nuôi người yêu ăn học nhiều năm trời. Đến khi thành công, chàng trai lại phũ phàng chia tay vì có người mới.

Người ta vẫn thường nói rằng đằng sau sự thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Tuy nhiên, có những người, sau khi thành công, đạt được ước mơ của mình bỗng quên đi người đã từng cùng mình “đồng cam cộng khổ” một thời. Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền câu chuyện tình yêu có kết thúc khá buồn của một cô gái. Cả hai quen nhau khi đang còn là sinh viên, sau khi đến với nhau, cô gái quyết định nghỉ học để tự mình kinh doanh. Chàng trai từ quê lên, gia đình không mấy khá giả nên cô gái đã chu cấp toàn bộ tiền học, chi phí ăn ở, sinh hoạt để người yêu mình chú tâm vào học hành.

Học xong, chàng trai nhanh chóng có được công việc ổn định và sự nghiệp cũng thăng tiến chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi người yêu vừa thành công cũng là lúc cô gái biết được người mình hi sinh hết cả 6 năm thanh xuân để lo lắng, chăm sóc đã thay lòng.

Chàng trai đã yêu một cô đồng nghiệp ở công ty và quyết định chia tay cô gái. Sau đó, anh gửi cô 200 triệu đồng, nói rằng để bù đắp và “trả nợ ân tình” vì đã nuôi mình ăn học trong nhiều năm qua.

Nguyên văn chia sẻ của cô gái:

Ở đây đã có ai từng nuôi người yêu ăn học trong vòng gần 6 năm chưa ?

Em quen anh ấy vì cùng lớp đại học, em học được hơn một năm thì quyết định nghỉ để theo đuổi kinh doanh. Vì may mắn nên em cũng có chút thu nhập gọi là tương đối so với các bạn cùng chăng lứa. Người yêu em thì ở quê lên, gia đình hoàn cảnh, em vì thương anh ấy nên đã quyết định chu cấp cho anh tiền học, bao ăn ở và tất tần tật các loại chi phí bên lề mà anh cần để phục vụ việc học.

Trong những năm tháng ấy, có những ngày em khó khăn về tiền bạc. Thế nhưng, chưa bao giờ em phải mở miệng nói với người yêu rằng anh phải đi làm, phải như này như kia, em vẫn một mình tự lo tất cả để anh yên tâm học hành. Kể cả những lúc bố mẹ anh ở quê ốm đau, em cũng đưa tiền để anh gửi về nhà lo cho hai bác.

Đến khi anh ra trường, xoay sở khắp nơi thì cuối cùng anh cũng xin được một công việc ổn định. Anh dần dần có nhiều mối quan hệ, sự nghiệp thăng tiến trông thấy chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Người đời vẫn thường hay nói, khi có tiền bạc, đàn ông sẽ dần quên đi người con gái ở bên cạnh họ trong lúc khó khăn. Và đúng như vậy, người yêu em quen được một cô gái ở cùng công ty, anh ấy đòi chuyển ra ngoài ở rồi dần dần lạnh nhạt hơn với em. Và tới hôm nay, khi mọi thứ đã lên tới đỉnh điểm, anh ấy quyết định nói chia tay và gửi em 200 triệu coi như tiền bù đắp trong suốt những năm tháng vừa qua đã giúp đỡ.

Không biết em nên vui hay nên buồn đây các bác?

Câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người đều tiếc nuối cho 6 năm thanh xuân đã qua và công sức, tình cảm của cô gái vì đã trao nhầm người. “Khi bình yên người ta thường quên lời thề trong giông bão”, “Cũng đừng tự hỏi tại sao, quấy nhiễu hay trách móc gì, hết yêu là hết yêu. Đóng cánh cửa này sẽ mở ta cánh cửa khác. Đừng hận người yêu bạc bẽo hay thay lòng đổi dạ, đơn giản vì họ không cố ở bên mình được nữa. Khuyên em hãy nhẹ lòng buông bỏ và mạnh mẽ lên, rồi cũng sẽ vượt qua”, cư dân mạng bình luận.

Những bình luận từ cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất