Sao & Đời Sống

Cô gái nhận 'gạch đá' vì chọn bạn trai với dồn dập tiêu chuẩn về chiều cao và tính cách

Họa Mi
Chia sẻ

''Không hút thuốc, cao trên 1m7, cao hơn em một cái đầu thì đi nó mới xứng, phải quan tâm chiều chuộng em...''

Trong tập 331 vừa lên sóng của Bạn muốn hẹn hò, khán giả đã chứng kiến một màn ”không bấm nút” khá bất ngờ của nữ chính, khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán.

Nữ chính là Nguyễn Thị Hiền (21 tuổi, quê Đồng Nai), hiện đang là nhân viên của công ty cung ứng dịch vụ tàu biển tại Vũng Tàu. Được ”ghép đôi” với cô là Nguyễn Hồng Thái (23 tuổi, quê gốc Quảng Bình, sinh sống ở Lâm Đồng), hiện đang là trung đội trưởng tại Sư Đoàn 302 Đồng Nai.

Tự giới thiệu về mình, Hiền cho biết, cô khá hiện đại, vui vẻ, hay cười, có điểm mạnh là nấu ăn ngon nhưng không thích nấu lắm. Và tiêu chuẩn bạn trai của Hiền khá nhiều. Cụ thể, cô thích bạn trai cao hơn mình một cái đầu, trên 1m70 càng tốt, chững chạc, hiểu tính chất công việc, giờ giấc thất thường của cô. Đặc biệt, người đó ”phải hiểu tâm lý em, chiều chuộng em, vì tính cách em sáng nắng chiều mưa….'

Loạt tiêu chuẩn dồn dập của cô gái trẻ.

Cô nói: “Bình thường em hay đi giày cao gót nên bạn trai phải cao hơn em một cái đầu, đi chung nhìn mới xứng”. Câu nói này của Hiền đã khiến khán giả ”hết hồn”.

Nam chính ”chết lặng” vì yêu câu về chiều cao của bạn nữ.

Về phần mình, Hồng Thái thích bạn gái bằng hoặc nhỏ tuổi hơn, không có nhiều tiêu chuẩn gì quá cao ngoài việc hạn chế diêm dúa, lòe loạt, ăn mặc hở hang, tuyệt đối không lên mạng chửi bậy… Anh không ngại yêu xa, cũng như là ở rể. Miễn bạn gái vui là được.

Vì tính cách hiền lành chững chạc của mình, Hồng Thái rất được lòng mẹ của Hiền - người theo Hiền đến trường quay. Mẹ Hiền cũng tỏ ý yêu cầu Hồng Thái có thể đến nhà bà ở rể nếu hai người tiến tới hôn nhân. Anh chàng không ngần ngại gật đầu.

Tính cách quá hiền của Thái đã khiến Hiền ”bị khớp”.

Và đúng như dự đoán của khán giả, chương trình kết thúc trong hụt hẫng khi cô gái từ chối bấm nút với lý do: Anh chàng quá hiền, không chủ động trong tình cảm, như thế rất khó quan tâm lo lắng được cho cô.

Cuối cùng, cả hai đã không bấm nút.

Nhiều người đã có những nhận xét không mấy tích cực về cô gái này, vì cho rằng cô khá đòi hỏi ở đối phương. Thế nhưng, một số ý kiến cho rằng, cặp đôi này chỉ đơn giản là… không hợp thôi! Vì rõ ràng một anh chàng trầm tĩnh không thể nào kết đôi với một cô nàng năng động, hiện đại và ”bánh bèo” như thế được.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất