Sao & Đời Sống

Cô gái nhận đồ như 'giẻ lau' khi mua hàng online, câu trả lời từ chủ shop khiến dân tình 'giận tím người'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khi phản hồi với shop qua Facebook, cô gái đã bị chặn ngay sau đó. Nhanh trí, cô liền gọi điện trực tiếp cho chủ shop nhưng lại nhận về câu trả lời ‘cực đắng’.

Sự khác nhau “một trời một vực” giữa hàng rao trên mạng và hàng nhận được vốn là câu chuyện bi hài không hồi kết của những tín đồ mua sắm online. Mặc cho bao nhiêu vụ “dở khóc dở cười”, các chị em vẫn kiên trì mua hàng trên mạng vì nghĩ rằng: “Biết đâu nó chừa mình ra”.

Mới đây, một cô gái có tên N.T lại trở thành nạn nhân của mua hàng online khi đặt mua 3 bộ đồ với giá ưu đãi 120 nghìn/bộ. Tuy nhiên, món hàng cô nhận được chỉ là những chiếc áo cũ kĩ, nhăn nhúm và được cư dân mạng ví như ‘giẻ lau’.

Cô gái đặt mua 3 bộ đồ trên mạng

Sau khi biết mình bị lừa, N.T liền nhắn tin cho chủ shop, tuy nhiên, như thường lệ, cô đã bị chặn ngay lập tức. Chưa dừng lại ở đó, N.T chuyển sang gọi điện để nói rõ trắng đen với chủ shop, tuy nhiên, cô nàng lại tiếp tục nhận về cái kết “đắng” khi phía bán hàng thẳng thừng nói: “Block tiếp nè!”.

Cô gái nhắn với chủ shop rằng đã giao nhầm hàng liền bị chặn ngay sau đó

Câu chuyện của N.T nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng, không ít người bức xúc thay cho cô. “Nhìn cái đồ mà thấy tức giùm luôn đó trời ơi!”, một cư dân mạng bình luận.

Như đã nói, cô gái trên không phải là “nạn nhân” đầu tiên của việc mua hàng online. Đã từng có hàng trăm câu chuyện tương tự xảy ra. Khi mua hàng, nhất là những ngày sắp Tết, hãy lựa chọn những shop uy tín để không phải nhận lấy một cái kết “đắng ngắt” như trên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất