Sao & Đời Sống

Thêm 'cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi' xứ Trung khiến các thanh niên phải truy link

Họa Mi
Chia sẻ

Xinh quá các bạn ạ!

Bất kỳ chàng trai nào cũng có riêng cho mình một ”cô bạn cùng bàn năm ấy chúng ta từng theo đuổi”. Đó là cô gái có đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ và vẻ dịu dàng, mong manh khó tả. Đó là cô gái có thể cho chúng ta động lực đi học mỗi ngày, để rồi xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm. Và dường như, những mô tả đó rất hợp để dành cho cô nàng đến từ Trung Quốc dưới đây.

Hãy nhìn xem. Cô nàng có đôi mắt tròn như hai viên bi. Tóc đen dài suôn mượt. Làn da thì trắng mịn. Đôi môi căng mọng. Tất cả đã tạo nên một nét đẹp rất đáng yêu, tinh khôi và mong manh của nữ sinh này. Các chàng trai chỉ còn biết thốt lên ”Đây chính là cô gái mà chúng tôi đang kiếm tìm”.

Một số cư dân mạng khác thì phải gật gù thừa nhận, ”gái Trung bây giờ xinh quá”. Và cái vẻ đẹp đó rất thuần châu Á. Không cần hở hang, gợi cảm vẫn thu hút người nhìn.

Tuy vậy, thông tin về cô nàng này khá là ít ỏi. Cư dân mạng chỉ mới tìm ra được tên của cô là Linh Tiểu Thất, vốn là một nữ sinh kiêm người mẫu ảnh ở Trung Quốc. Thế nhưng, các chàng trai cũng kịp nhấn follow tài khoản Weibo của Tiểu Thất rồi.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Tiểu Thất nhé


Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất