Sao & Đời Sống

Cô gái một mình 'chống lại cả thế giới' trong 'Ai là triệu phú' và cái kết khiến dân tình nể phục

An Nhiên
Chia sẻ

Hóa ra chân lý "số đông luôn đúng" đã không còn chính xác tuyệt đối. Điều này mọi người sẽ gặp khá nhiều trong chương trình "Ai là triệu phú".

Gameshow “Ai là triệu phú” phát sóng trên VTV3 đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Tại đây, có một quyền trợ giúp mà đa phần khán giả đều yên tâm sử dụng đó chính là “Sự trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trong trường quay”. Chỉ cần đa phần khán giả cùng lựa chọn một đáp án nào đó thì đa phần người chơi sẽ yên tâm chọn theo bởi chân lý “Đa số luôn đúng”.

Thế nhưng một số người chơi bằng lập luận của mình sẽ không lựa chọn theo khán giả. Trong số mới nhất của “Ai là triệu phú”, một người chơi đã “một mình chống lại cả thế giới” để giành được quyền đi tiếp trong chương trình. Chắc chắn ai xem cũng sẽ tâm phục khẩu phục cô gái “cứng” nhất năm này.

Nguồn: VTV.

Cô gái được nhắc đến ở đây là Đặng Thu Thảo. Câu thứ 8 với thử thách phải tìm ra một nhân vật không nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất với thế giới trong năm 2018 do tạp chí Time bình chọn, Thảo đã sử dụng quyền trợ giúp.

Sau khi quyết định dùng phương án loại 50% đáp án hiện có và đáp án còn lại 2 cái tên là: Thủ tướng Jacinda Ardern và Tổng thống Vladimir Putin. Lúc này, Thảo quyết định tiếp tục sử dụng sự trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trường quay. 100% số người có mặt trong trường quay đều chọn đáp án C.Thủ tướng Jacinda Ardern.

100% khán giả đều lựa chọn đáp án C.

Khá bất ngờ nhưng sau đó, Thảo gửi lời cảm ơn tới khán giả. Đồng thời cô lập luận rằng đôi khi đám đông chưa hẳn là chân lý, cô đã xem nhiều trường hợp như thế trong “Ai là triệu phú” nên quyết định chọn ngược lại với số đông như… “một mình chống lại cả thế giới”.

Thảo lựa chọn đáp án D. đi ngược lại số đông.

Cuối cùng, tổng thống Vladimir Putin chính là người không có mặt trong top 100 người ảnh hưởng. Thảo đã giành được quyền bước lên câu hỏi thứ 9 nhờ quyết định sáng suốt của mình.

“Khâm phục sự vững vàng trong cách lập luận của cô ấy. Danh hiệu cô gái “cứng” nhất năm chắc chắn thuộc về Thảo rồi. 100% khán giả lựa chọn mà vẫn đi ngược lại được, “một mình chống lại cả thế giới” để giành được quyền đi tiếp”, một khán giả bình luận.

“Số đông chưa phải là đúng, người chúng ta biết đến nhiều cũng chưa chắc đã là giỏi nhất!”, tài khoản Y.L.K bình luận ngay dưới đoạn video.

Hiện đoạn video đi ngược lại số đông của cô bạn vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ kèm những dòng trạng thái khâm phục.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất