Sao & Đời Sống

Cô gái lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội cầu duyên tại chùa Hà và cái kết bất ngờ với crush lâu năm

Trọng Nghĩa
Chia sẻ

Từ Sài Gòn ra Hà Nội, cô gái đi chùa Hà cầu duyên và không ngờ may mắn mỉm cười đến nỗi cô chuẩn bị lên xe hoa cùng người ‘trong mộng’ bấy lâu. Người Hà Nội vẫn hay đùa nhau, rằng muốn ‘vớ’ được người yêu thì cứ đi chùa Hà.

Dân gian truyền tai nhau, Chùa Hà là nơi để giới trẻ cầu duyên vì tin rằng những ai còn độc thân đi đến nơi này thì sẽ có được người yêu. Từng có rất nhiều người nói rằng tới chùa Hà rồi về sẽ có người yêu. Dù chưa ai chứng thực được điều này, song một cô gái mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình và cho biết cô thật sự đã tìm được “nửa kia” sau khi tới chùa Hà.

Chùa Hà là nơi được đồn thổi linh nghiệm khi FA đến đây cầu nguyện.

Trên một trang confession nổi tiếng, một cô gái sinh năm 1996 vốn là người gốc Bắc nhưng vào định cư sinh sống trong Sài Gòn khá lâu rồi cho hay rằng lúc trước bản thân không tin về việc cầu duyên tại chùa Hà sẽ có người yêu. Thế nhưng sau chuyến đi cô phải thay đổi suy nghĩ bản thân mình về điều đó.

Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình thu hút tới hơn 22 ngàn lượt tương tác.

Cụ thể, giữa tháng 1, cô nàng ra Hà Nội đi đám cưới người thân. Nhân dịp đó cô cũng đến chùa Hà thử xem vì nghe nói đây là nơi cầu duyên của đất Bắc. Khi cô nàng vào lại Sài Gòn thì lời nguyện của cô cũng ứng nghiệm.

Ảnh minh họa

Được biết, trước khi ra Hà Nội, cô gái đã “thầm thương trộm nhớ” một chàng trai, cũng khá thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của người ta, “soi ảnh” thì thấy cao ráo đẹp trai nên khá “ưng bụng”.

Theo lời cô nàng kể thì cả 2 chưa gặp nhau, cô cũng chỉ nghe qua người thân nói rằng “crush” hiền và học giỏi, nên cứ thế, cả 2 kết bạn trên Facebook nhưng không nhắn tin cho nhau bao giờ. Thi thoảng phía chàng trai có đăng ảnh thì cô gái qua “thả like, thả tim” chứ cũng chẳng dám để lại bình luận.

Ảnh minh họa

KHI đến sinh nhật của crush cô nàng thì nghe được thông tin là cush của cô “nói xấu” mình với mấy chị rằng cô không phải dạng hiền lành đâu nên đằng nào nào cũng mang tiếng. Cô lấy hết can đảm nhắn tin chúc mừng sinh nhật crush luôn, chàng trai kia thì nhanh chóng đáp lời và hỏi thăm thêm về chuyện gia đình; học tập; công việc; thậm chí cả tình cảm của cô.

Thế là hai tuần sau, đôi trẻ chính thức gặp mặt và chàng trai kia công khai “tán” cô gái. Vài tháng sau thành đôi, chuyện cưới xin còn nhanh chóng hơn nữa khi cặp đôi cùng mẹ đi xem bói, bảo không cưới thì 3 năm nữa mới được tuổi nên gia đình quyết định cho cưới luôn vào cuối năm để không lỡ dở thời gian. Vậy là từ một cô gái “crush” người ta, sau khi cầu duyên tại chùa Hà thì giờ cô ấy sắp có một người chồng mà mình từng “thương thầm” rồi đó.

Cư dân mạng xôn xao về điều gì?

Sau khi biết được câu chuyện của cô gái, cư dân mạng đều xôn xao bàn tán về chuyện rủ những bạn bè, người thân đang ế đi chùa Hà để có người yêu. Tuy nhiên, có những người kinh nghiệm đi trước cho biết, họ đã đi 3 đến 4 lần những vẫn chưa có người yêu đâu và đang có ý định cầu khi nào có được thì thôi. Cùng xem qua một vài bình luận thú vị của cư dân mạng nhé:

Cư dân mạng sôi nổi về việc này

- “Sao mình đi hoài không thấy có người yêu nhỉ? Lẽ nào crush mình bị cận nên không thấy mình?”

- “Chắc phải lội ra Hà Nội đi chùa Hà thôi chứ ế quá biết sao giờ”.

- “Mình cũng mới đi chùa Hà nhưng chưa thấy gì. Mong cuối năm nay không phải đi xem pháo bông một mình”.

- “Có thật không vậy? Mình đi mấy ngôi chùa bảo cầu duyên duyên đến mà có thấy gì đâu, không lẽ thử đi chùa Hà một lần xem sao?”

- “Nghe rất vô lý nhưng thấy khá thuyết phục, có khi phải đi chùa Hà cầu duyên thật”.

- “Là do anh kia cũng thích chị này rồi chứ không ưa nhau thì chùa nào cũng vậy thôi”.

Ảnh Tham Khảo

Nam thanh nữ tú cùng nhau lên chùa Hà cầu duyên. Ảnh tham Khảo

Dù chưa có thông tin rõ phải do cô gái đi chùa Hà cầu duyên linh nghiệm có được người yêu hay không, song đây cũng là niềm hy vọng nhỏ nhoi cho các FA mong muốn có được một mảnh tình vắt vai. Nếu bạn đang FA và mong muốn có người yêu thì hãy thử một lần tới chùa Hà, biết đâu lại may mắn như cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Nghĩa

Tin mới nhất