Sao & Đời Sống

Cô gái kể bị người thương hơn 33 tuổi từ chối tình cảm và lời khuyên chân thành từ cư dân mạng

Minh Anh
Chia sẻ

Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, nhưng hơn hẳn 33 tuổi thì quả là cách biệt quá lớn.

Chúng ta vẫn nói “tình yêu không có tuổi”, và thực tế cũng có những câu chuyện tình lệch tuổi được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lớn xuất hiện một câu chuyện tình yêu đơn phương chênh lệch tuổi tác của một cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao.

Theo chia sẻ, cô gái đang yêu thầm một người đàn ông hơn tuổi. Thế nhưng, điều đáng chú ý trong câu chuyện này là sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa cô gái và người trong mộng.

Câu chuyện “tình yêu không tuổi”của cô gái trẻ. (Ảnh: Afamily)

“Anh nghĩ sao về tình yêu giữa một cô gái 22 tuổi và người đàn ông 55 tuổi? Người ấy hoàn toàn không phải đại gia, chỉ là một người tri thức và cảm xúc. Cô gái biết mình thực sự yêu người đàn ông này, và ông ấy cũng yêu cô. Nhưng ông nhất mực từ chối vì nghĩ cho cô, không muốn mình thành kẻ ích kỷ. Cô gái phải làm thế nào đây anh ơi?”.

Đáp lại câu hỏi của cô gái trẻ, người bạn nói: “Anh cũng không biết nữa. Nhưng anh tin khi người ta yêu đủ nhiều thì họ có thể cùng nhau vượt qua tất cả”.

Sau khi đọc được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra “bó tay” với trường hợp này. Nhiều người công nhận “ca này khó quá”. Đa số cho rằng nếu cách biệt tuổi tác chỉ là mười hoặc mười lăm tuổi thì còn có cơ hội vượt qua, nhưng trường hợp này cách nhau tận… 33 tuổi. Việc người đàn ông ấy từ chối đến với cô gái cũng là điều dễ hiểu.

“Sức mạnh của những người tài giỏi về kiến thức nó kì diệu và huyền bí lắm! Lúc đầu chỉ là ngưỡng mộ, rồi sau yêu lúc nào không hay! Thực sự thì cảm thấy yêu vì người ta tài giỏi và thông minh nó bền bỉ hơn là vì người ta giàu có rất nhiều!”, tài khoản M.T viết.

“Có lẽ ông ấy làm đúng đấy cô gái à. Đơn giản là vì văn hóa, đạo đức của người có tri thức. Đôi khi dang dở sẽ để lại kỷ niệm trong nhau. Bạn vẫn còn trẻ mà, tương lai vẫn còn nhiều chuyện chưa biết trước được”, bạn V.T phân tích.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, dân mạng còn quan tâm một vấn đề khác xoay quanh câu chuyện này, đó là việc người đàn ông kia đã có gia đình hay chưa? Liệu cô gái có phải người thứ 3 hay không?

“Ông ấy đã có vợ chưa? Có rồi thì thôi bỏ đi còn nếu chưa có thì cứ để theo tự nhiên. Như người ta nói: yêu nhau sẽ vượt qua được tất cả”, bạn M.N đưa ra lời khuyên

“Nếu ông ấy chưa có gia đình hoặc đã ly dị vợ thì còn cố gắng được. Đàn ông lớn tuổi có sức hút ở sự chín chắn, bản lĩnh, tri thức. Họ cho mình cảm giác tin tưởng bằng thực tế và hành động. Chúc em có lựa chọn sáng suốt cho bản thân mình”, tài khoản P.S chia sẻ với cô gái.

Tình yêu là một khái niệm vô cùng phức tạp nhưng cũng ngọt ngào, kỳ diệu. Mỗi người có cách nhìn nhận và suy nghĩ về tình yêu khác nhau, không ai giống ai và không thể so sánh. Nếu tình yêu của cả hai là chân thành thì nhất định sẽ có một “happy ending”. Bởi tình yêu thực sự sẽ tạo ra những động lực để cố gắng vượt qua được mọi rào cản.

Cô gái trẻ trong câu chuyện trên cũng có những suy nghĩ riêng về tình yêu như thế. Hy vọng rằng, với lời khuyên chân thành từ cộng đồng mạng, cô gái sẽ có được quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất