Sao & Đời Sống

'Nóng' hơn mùa hè, cô gái hồn nhiên không mặc quần, lộ nguyên vòng 3 khi đi siêu thị

Diệu Thùy
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, lộ nguyên vòng 3 khi đi siêu thị đang được chia sẻ và nhận nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Dẫu biết rằng mùa hè nắng nóng nên ai cũng muốn lựa chọn trang phục thoải mái, mát mẻ để giảm oi bức. Tuy nhiên, những hình ảnh về cô gái “hở bạo” đang được lan truyền trên mạng xã hội lại khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu nói: Áo thì có rồi, thế quần đâu?

Cô gái hồn nhiên không mặc quần, lộ nguyên vòng 3 phản cảm.

Cụ thể, bài đăng viết: “Trời nắng nóng quá, mình vào Coop Mart cho mát mà gặp cảnh này đây… Không biết do vội quá quên mặc quần hay sao nữa ?! Ngoài trời đã nắng, mà vào trong này thấy trong người lại càng nóng thêm, cực ghê!”, kèm theo đó là hình ảnh một cô gái xuất hiện với chiếc áo phông trắng khá dài nhưng phần dưới đáng chú ý hơn khi không mặc quần (hoặc có thể có mặc nhưng quá ngắn), thản nhiên đi lại trong siêu thị.

Vì không mặc quần nên chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái này cũng khiến người đứng phía sau đỏ mặt vì lộ toàn bộ nội y và vùng nhạy cảm.

Chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái khiến nhiều người đỏ mặt vì lộ nguyên vùng nhạy cảm.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận, trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn mọi người bức xúc, khó chịu trước cách lựa chọn trang phục mặc ở nơi công cộng của cô gái, số khác nhìn nhận chỉ ra thực trạng đáng buồn này đang hiện hữu ngày càng nhiều trong đời sống.

N.H cảm thán: “Mình là con gái nhìn còn thấy phản cảm. Áo này là áo giấu quần thật nhưng không phải là để lộ nguyên vòng 3 thế kia.”

L.H bình luận: “Thật sự không hiểu được con gái bây giờ, đâu phải hở càng nhiều là càng đẹp đâu. Bản thân mình thì thấy thế này vô duyên và phản cảm lắm.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất