Sao & Đời Sống

Cô gái hóa trang thành Đen Vâu 'đỉnh' đến mức chính chủ còn phải khen ngợi: 'Giống dã man'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ bằng một vài bước tô vẽ trên khuôn mặt, cô bạn dưới đây đã biến mình thành một Đen Vâu thứ hai khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chuyện hóa trang giống người nổi tiếng trước giờ không phải là điều hiếm thấy, tuy nhiên, mới đây, một cô gái đã khiến cư dân mạng xôn xao vì màn “cosplay” rapper Đen Vâu giống đến mức khó phân biệt thật giả.

Cụ thể, cô gái có tên Monster Trang đăng tải quá trình hóa thân thành Đen Vâu bằng một loạt ảnh. Khuôn mặt của Trang khá bầu bĩnh, khác xa với sự góc cạnh của nam rapper, tuy nhiên, chỉ bằng một vài thao tác tô vẽ trên mặt, cô nàng đã lập tức “biến hình”.

Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh của Monster Trang

Để thuyết phục hơn. Monster Trang ghép một nửa khuôn mặt mình vào ảnh nửa mặt còn lại của Đen Vâu thì khá trùng khớp, thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét là giống nhau như hai giọt nước.

Khuôn mặt của Trang khi chưa hóa trang

Cô bạn vẽ một nửa mặt của mình giống hệt Đen Vâu

Biểu cảm cũng khá giống rapper “Hai triệu năm”

Sau khi những bức ảnh được lan truyền, dân tình đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô gái trẻ này. “Nếu không nhìn hình chưa hóa trang chắc mình đã nghĩ đó là Đen Vâu thật”, “Thế này thì Đen Vâu lại tặng cho bạn danh hiệu fan cứng mất. Giống quá, đỉnh thật sự”, cư dân mạng bình luận.

Niềm vui của Monster Trang vẫn chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh của cô còn được fanpage chính thức của Đen Vâu đăng tải lại. “Bạn này nhỏ mà tài ghê nè nhà mình, trời ơi giống dã man í! Không có ảnh kèm thì cứ nghĩ là photoshop cơ. Mai mốt lớn lên qua Hô-li-gút (Hollywood) làm hoá trang nha cháu”, trang Đen Vâu viết.

Fanpage chính thức của Đen Vâu chia sẻ những hình ảnh của Monster Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất