Sao & Đời Sống

Thiếu nữ gốc Việt lọt vào danh sách những cô gái có tài khoản Instagram 'đắt' nhất thế giới

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chưa rõ thống kê này có thể hiện mức thu nhập cụ thể của họ không, nhưng nhìn vào danh sách cùng lượng follower của những gương mặt này, có thể thấy họ vô cùng ''đắt giá''.

Từ lâu, mạng xã hội đã được xem là một ”công cụ” kiếm tiền vô cùng hiệu quả. Chỉ cần một nội dung tốt, hình ảnh đẹp và biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân, tài khoản Instagram hoặc Facebook của bạn sẽ mang lại một nguồn lợi khổng lồ từ các nhà tài trợ, thương hiệu nổi tiếng…

Mới đây, trang Brightside đã có thống kê về các ”Tài khoản Instagram nữ giàu có nhất thế giới”. Chưa rõ thống kê này có thể hiện mức thu nhập cụ thể của họ không, nhưng nhìn vào danh sách cùng lượng follower của những gương mặt này, có thể thấy họ vô cùng ”đắt giá”.

Những gương mặt Instagram ”đắt giá” trên thế giới.

Và trong số đó, một gương mặt gốc Việt đã vinh dự đứng ở vị trí thứ ba. Đó chính là Wendy Nguyen - blogger thời trang đang có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Wendy Nguyen là một trường hợp ”vượt khó làm giàu” rất đáng ngưỡng mộ. Cô lớn lên trong trại trẻ mồ côi với nhiều khó khăn. 18 tuổi, cô rời trại và trở thành người vô gia cư. Để sinh tồn, Wendy Nguyen đã phải làm nhiều việc cùng lúc để có tiển học Đại Học. Bằng sự nỗ lực của mình, cô đã tốt nghiệp đại học Berkely chuyên ngành tâm lý học.

Không lâu sau đó, cô nhận ra đam mê của mình dành cho thời trang và quyết định trở thành fashion blogger. Video đầu tiên tấn công mạng xã hội của Wendy là 5 Ways to Wear a Scarf in 4.5 Minutes (5 cách để đeo một chiếc khăn trong vòng 4,5 phút) đã viral và nhận được hơn 25 triệu lượt xem. Thừa thắng xông lên, cô ”dàn trải” hình ảnh của mình trên Twitter, Facebook và Youtube bằng những bài làm đẹp, mặc đẹp, cách tạo dáng với khăn, phụ kiện…

Hiện tại, cô đang sống ở San Fransico và sở hữu một cuộc sống rất sang chảnh cùng bạn trai của mình. Tài khoản Instagram của Wendy đã có tới 1 triệu người theo dõi và điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của cô 1 năm sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng hơn 20 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất