Đẹp

Giảm liền tù tì 32kg trong 11 tháng, cô gái dường như lột xác hoàn toàn thành người khác

Thiên Ân
Chia sẻ

''Ấn tượng quá'', ''Tôi cần động lực'', ''Mai tôi sẽ bắt đầu giảm cân'', ''Giảm xong cô ấy nhìn thanh thoát và dễ thương hơn hẳn''... là một số bình luận của cư dân mạng trước pha giảm cân này.

Mới đây, màn giảm cân ấn tượng của một cô gái người Thái Lan trên trang Pantip đã nhận được sự trầm trồ khen ngợi từ cư dân mạng nước này. Cô nàng đã giảm tổng cộng từ hơn 82kg còn 50kg chỉ sau 11 tháng. Với quyết tâm cao độ, bỏ hoàn toàn thói quen ăn đêm trước đó, cô đã thành công.

Kế hoạch giảm cân của cô khá khoa học và chặt chẽ. Không chỉ cắt giảm tinh bột, tuyệt đối cai các món đồ ăn nhanh khoái khẩu, cô còn tuân theo một chế độ ăn giảm cân khá phổ biển, đó là buổi sáng ăn sữa chua, bữa trưa là 2 quả trứng luộc và buổi tối ăn trái cây.

Không chỉ kiêng khem, mà cô nàng còn tích cực tập luyện. Mỗi tối, cô sẽ đi bộ khoảng vài vòng, chạy bộ hoặc tập đạp xe gần 1 tiếng vào buổi sáng. Hầu như cô không bỏ tập bao giờ. Và sau 11 tháng, cô đã giảm được 32kg!

”Ấn tượng quá”, ”Tôi cần động lực”, ”Mai tôi sẽ bắt đầu giảm cân”, ”Giảm xong cô ấy nhìn thanh thoát và dễ thương hơn hẳn”... là một số bình luận của cư dân mạng nước này trên Facebook, bên dưới bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất