Sao & Đời Sống

Cô gái được khen hết nấc vì hành động đáng yêu và lầy lội này với anh shipper khi mua hàng online

khánh vy
Chia sẻ

Khách lầy, khách nhây thì giờ không thiếu nhưng khách vừa lầy vừa “cute phô mai que” với shipper như cô bé này thì đúng là trăm năm có một.

Sự phổ biến của các hình thức mua hàng trực tuyến đã giúp cho ngành dịch vụ vận chuyển ngày càng phát triển. Kéo theo đó là những câu chuyện dở khóc dở cười, tich cực có mà tiêu cực thì cũng không hề thiếu. Mới đây, một tình huống hết sức đáng yêu của một nữ khách hàng và shipper đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, khiến mọi người không khỏi thốt lên: “Mặn mà thế nhỉ!”.

Lời nhắn siêu lầy được Nguyễn Trang chia sẻ lên story Facebook

Theo kinh nghiệm nhiều lần đặt hàng online của mình thì cô nữ sinh Nguyễn Trang nhận ra hầu hết các đơn hàng của cô đều được ship tới vào buổi chiều, mà thời điểm hiện tại lịch học của Trang lại kín hết tất cả các chiều. Cái khó ló cái khôn, không còn cách nào khác, Trang đành phải chơi lầy điền kín phần “người nhận” trên đơn hàng bằng lời nhắn: “CHÀO ANH SHPPER ĐẸP TRAI NHẤT VŨ TRỤ, CHÚC ANH MỘT NGÀY TỐT LÀNH. EM XIN NHỜ ANH GIAO HÀNG VÀO BUỔI SÁNG GIÚP EM ĐƯỢC KHÔNG Ạ? BUỔI CHIỀU EM PHẢI ĐI HỌC NÊN KHÔNG THỂ LẤY ĐƯỢC HÀNG. XIN CẢM ƠN ANH”.

Lời nhắn nhủ hết sức lịch sự và đáng yêu được viết hoa, in đậm và không hề có bất cứ dấu ngắt câu nào ở phần “người nhận” của đơn hàng khiến cho lời nhắn trở nên vô cùng nổi bật. Làm gì có anh shipper nào có thể bỏ qua lời nhắn dài hàng cây số và nổi bần bật như vậy cơ chứ? Nguyễn Trang cũng đã lên tiếng giải thích cho sự bất khả kháng của mình: “Phần họ tên khách hàng không được ghi dấu câu nên em đành ghi một mạch luôn như vậy” .Vừa buồn cười mà vừa thấy tội.

Mặc dù có hơi” muối mặt” nhưng biện pháp “lầy lội” này của cô cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Anh shipper đã ship hàng đúng theo yêu cầu vào buổi sáng và không quên gửi kèm một nụ cười thật tươi đáp lại dòng nhắn gửi độc đáo trên đơn hàng của Trang khiến cho cô nàng phải ngại ngùng chạy thật nhanh sau khi nhận hàng.

Sau khi tình huống này được chia sẻ lên mạng xã hội, không ít người đã tỏ ra thích thú, tán dương và có ý định học theo cách làm của Trang

“Đáng yêu hết sức!”

“Bạn này mặn mà thế nhỉ!”

“Có khi lần sau mình cũng phải thử cách này xem sao, chứ lần nào cũng phải delay nhận hàng vì không có nhà huhu”

“Thông minh dễ sợ!”

“Nhiều lúc muốn đặt hàng mà lại không dám vì cứ thấp tha thấp thỏm, không biết anh shipper sẽ xuất hiện vào lúc nào”

”Ai cũng có tâm như này thì shipper đỡ cực biết bao”

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất