Sao & Đời Sống

Cô gái dũng cảm nhất 'Vịnh Bắc Bộ' khi tỏ tình với 'crush' giữa sân trường trước thềm Valentine

Mina
Chia sẻ

Không ngại "cọc đi tìm trâu", nữ sinh cấp 3 dũng cảm đứng giữa sân trường tỏ tình với "crush" trước thềm Valentine thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong thời buổi bình đẳng giới, chỉ cần một người có tình cảm trước sẽ tỏ tình với đối phương không quản ngại khó khăn gì. Bởi từ xưa đến nay không có một định nghĩa cụ thể nào cho tình yêu bởi tình cảm này không phân biệt tuổi tác, giới tính, vùng miền, giàu nghèo…. Chính vì thế, chuyện con gái tỏ tình với crush đã không còn xa lạ trong cuộc sống.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, clip hơn 2 phút ghi lại khoảnh khắc nữ sinh cấp 3 tỏ tình với người thương thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Lý do không phải “cọc đi tìm trâu” mà vì nữ sinh này dám đứng trước mặt hàng trăm người tỏ tình với crush trước thềm ngày lễ tình nhân 14/2.

Theo hình ảnh clip ghi lại giữa khung cảnh sân trường đông người, nữ sinh lấy hết can đảm tỏ tình với crush: “Cậu làm người yêu tớ nhé”. Ban đầu, mọi người đều nhận ra bạn nam được tỏ tình vô cùng ngại ngùng nhưng sau vài giây lấy lại tinh thần, anh chàng đã cầm micro lên nói to: “Tớ đồng ý”.

Ngay khi dứt lời, cả sân trường vỡ òa thay cho lời chúc phúc và đồng tình cả hai thành đôi. Đáng chú ý, bỏ qua sự có mặt của mọi người, anh chàng đã tiến đến ôm chầm lấy bạn nữ. Cái kết ngọt lịm khiến cho các cô nàng mê truyện ngôn tình hay phim Hàn Quốc phải hét lên vui mừng và ngưỡng mộ.

Bạn nam nói câu đồng ý và tiến đến ôm bạn nữ trong sự reo hò của mọi người.

Được biết, clip được quay tại trường THPT Hồng Quang (tỉnh Hải Dương). Nữ sinh tỏ tình là học sinh của trường THPT Hồng Quang sinh năm 1999 còn bạn nam là học sinh trường THPT Nguyễn Du, sinh năm 2001.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người ghen tị với cặp đôi bởi cả hai dám yêu và dám công khai. Mặt khác, clip cũng khiến rất nhiều người hoài niệm lại mối tình thời học sinh của mình.

“Đáng yêu quá! Các em dám yêu và công khai đúng là dũng cảm hơn thời 8X của chị rất nhiều. Thời của chị, đa phần chỉ yêu đơn phương dám yêu nhưng không dám thừa nhận. Chúc hai em hạnh phúc”, tài khoản H.T.H bày tỏ sự ngưỡng mộ.

“Nhìn các em, mình nhớ về mối tình thời học sinh ngây thơ, hồn nhiên không quá nhiều suy nghĩ. Mọi thứ cứ bình thường trôi qua nhưng nhớ lại dường như chúng vẫn ở đâu đó ngay cạnh”, tài khoản T.U bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất