Sao & Đời Sống

Cô gái đổi đời nhờ UPlive

T.H
Chia sẻ

Từ một người dùng ứng dụng bình thường, bạn có thể thỏa sức thể hiện đam mê, sở thích của chính mình và có cơ hội trở thành host tại Uplive.

Uplive là một ứng dụng live stream trên các thiết bị di động mà thông qua đó người dùng có thể kết nối và tương tác với nhau cho dù ở bất kì nơi đâu. Ở Uplive, bạn có thể thỏa sức thể hiện đam mê, sở thích của chính mình, đồng thời chia sẻ giao lưu với bạn bè khắp nơi trên thế giới cùng sở thích với mình và nhận được những món quà có hiệu ứng đẹp mắt có trên kho quà tặng của Uplive. Cũng đã có những bạn từ người dùng đã trở thành host tại Uplive.

Ngày 24/8 vừa qua, buổi họp mặt thân mật của toàn thể ban điều hành Uplive, các idol của công ty và các khách mời VIP của ứng dụng vào ngày đã diễn ra và vinh danh gương mặt đại diện Uplive Việt Nam 2018 và trao giải “Nữ hoàng hoa hồng xanh” được tổ chức định kỳ hằng năm dành cho host của ứng dụng. Trong sự kiện có sự góp mặt của Gin Tuấn Kiệt và Huỳnh Lập - hai nhân vật đình đám của cộng đồng mạng.

Top 3 “Nữ hoàng hoa hồng xanh” Nguyễn Thu Hà với tên Uplive: Pi Hà, sinh ngày 23/03/1996 đã chia sẻ: “Em đang là sinh viên và cũng đã từng đi làm thêm nhiều việc kiếm thêm như làm phục vụ bán thời gian, đi bán quần áo, bán sim, phục vụ đám cưới, chạy xe đạp thuê, nhân viên siêu thị…để không phải xin tiền học từ gia đình vì gia đình em cũng khá vất vả.

Khi được làm Host của Uplive, em quen được rất nhiều bạn mới, ngoại ngữ tiến bộ, tham gia nhiều sự kiện của Uplive và gần đây rất may mắn khi e giành được Top 3 sự kiện Nữ Hoàng Hoa Hồng Xanh. Nhờ Uplive em có thu nhập tốt hơn so với những việc trước đây em từng làm và chủ động cuộc sống của mình”.

Trào lưu live-stream thu hút được đông đảo người tham gia bởi hai lý do, đó là sự nhàm chán và cô đơn. Người hâm mộ trả tiền để những người nổi tiếng trên mạng nói chuyện với họ. Hiện xu hướng này đang giúp nhiều bạn trẻ có tài lẻ và xinh đẹp kiếm được tiền một cách chân chính. Mỗi ngày, sau giờ học, sau giờ làm… các bạn chỉ dùng khoảng 4 tiếng làm việc và quay video đăng tải trực tiếp lên mạng.

Trong năm 2017, Uplive - ứng dụng livestream hàng đầu thế giới của tập đoàn đa quốc gia AIG đã tạo ra hơn 100 triệu đô la Mỹ doanh thu thông qua quà tặng ảo. Và do đó, GIFTO được ra mắt nhằm mục đích trở thành 1 phương thức thanh toán và sử dụng mô hình quà ảo bên ngoài Uplive, thông qua bất kì 1 nền tảng nào khác (như Youtube, Facebook, Instagram và Snapchat….) chỉ bằng 1 đường link HTML .

Sau nhiều tháng thử nghiệm và chạy tại các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc…, vào tháng 8 năm 2018, GTO đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Tải ngay Uplive :

Web: https://goo.gl/QxYb2p

iOS: https://app.adjust.com/4lxdo2

Android: https://app.adjust.com/88cj8x

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất