Sao & Đời Sống

Cô gái đòi chia tay vì bạn trai không cho sờ ngực, cư dân mạng tranh cãi kịch liệt

Khánh Chi
Chia sẻ

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện về mỗi tối đi ngủ đều có thói quen sờ ngực bạn trai và bị "cấm vận" nhận được nhiều bình luận trái chiều. Đỉnh điểm của sự việc là cả hai quyết định "đường ai nấy đi" với những lý do lãng xẹt.

Thể hiện cảm xúc trong tình yêu như thế nào cho đúng là một đề tài muôn thuở, vì không phải ai cũng có thể tìm cho mình được một “đối tác” hoàn hảo để mình cảm thấy được yêu, được quan tâm. Bên cạnh việc “không hợp nhau về tính cách” thì “không hòa hợp về thói quen mỗi người” là lý do phổ biến khiến các cặp đôi xa nhau. Và câu chuyện ”chia tay” của cô gái dưới đây đã khiến người ta phải tròn xoe mắt vì một lý do rất ”lạ đời”

Bài viết mới được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt bình luận. Mở đầu cho câu chuyện là một câu hỏi bỏ ngỏ được đặt ra khiến cư dân mạng cảm thấy rất tò mò: “Chia tay vì không cho sờ ti???”. Sau đây là nguyên văn câu chuyện vừa đáng thương, lại vừa khiến người khác phải phì cười :

”Mình và người yêu mình yêu nhau tới nay cũng cộng trừ gần 8 năm. Hai đứa đều nghĩ, chắc chắn sẽ có một “happy ending”. Vì mình chưa muốn lấy chồng sớm, nhưng vì 2 đứa yêu nhau cũng lâu rồi, công việc cũng tạm ổn, 2 bên gia đình đều kêu cuối năm cưới, nên 2 đứa quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Và mọi xích mích bắt đầu từ đây…

Tính cách của mình thiên về tình cảm nhiều hơn, nên khi ngủ mình thích sờ ti, gác tay, gác chân, được người yêu ôm ngủ… thật sự cảm giác ấy rất ấm áp, cảm giác được che chở, yên bình và an tâm. Nhưng người yêu mình thì rất không thích, thậm chí khó chịu và cáu gắt …. Cuộc chiến này rất dai dẳng và căng thẳng. Có hôm mình lì, người yêu mình không thích nhưng mình vẫn làm, thế là bị đẩy một cái thật mạnh kèm theo ánh mắt hình viên đạn và bonus thêm mấy câu mắng chửi. Thật sự cảm giác lúc đó cực kỳ tủi thân, những lúc như thế mình đều quay lưng đi và khóc.

Mặc dù bình thường mình cũng không gác được lâu, vì mình không nằm nghiêng một bên được lâu, ngủ say cũng chẳng sờ ti nữa, nhưng hôm nào không ôm ngủ mình ngủ không được ngon giấc.

Thực ra mình cũng có đòi hỏi người yêu mình gì nhiều đâu, cả ngày 2 đứa đều bận rộn đi làm, nhắn được vài ba câu, mong tối về gặp thì người yêu mình bận làm việc trên máy tính, tới giờ đi ngủ mình muốn nói chuyện một chút, thì kêu là buồn ngủ, mình muốn tình cảm một chút thì bị đẩy ra, có hôm mình chủ động hôn một chút cũng bị đẩy ra, rồi kêu là bây giờ anh không có cảm xúc.

Rất rất nhiều lần như thế, mọi chuyện lặp đi lặp lại trong thời gian dài, cảm xúc của mình dần mất đi, thay vào đó là giận hờn và trách móc kèm theo sự vô tâm của người yêu mình. Biết giận, nhưng kệ.

Đỉnh điểm gần đây nhất, hai đứa nằm xoay đầu ngược nhau cả tuần, người yêu mình cứ tối đến là ngủ say sưa, không bận tâm thế sự. Ngày này qua ngày khác như vậy, mình khóc cũng nhiều, mất ngủ cũng nhiều, thấy người yêu mình ngủ ngon càng thấy tủi.

Rồi hôm nay mình kêu chia tay, vì mình nghĩ, bây giờ yêu đã vậy, sau này lấy về sẽ thế nào, có chồng hờ hững cũng như không thôi. Người yêu mình bảo cả thế giới này chỉ mỗi mình thích sờ ti con trai, mình cãi rằng trên thế giới này có hàng nghìn đứa con gái giống như em. Nhưng ông ấy không tin, nghĩ mỗi mình mình như thế và nghĩ mình biến thái…

Mình nói chia tay và người yêu mình nói tách nhau ra một thời gian cũng tốt… Hai đứa mình đã từng mất nhau một lần rồi, lần này đi chắc sẽ không bao giờ quay lại vết xe đổ lần thứ hai..”.

Xích mích chỉ từ chuyện bạn gái muốn sờ ti và thân mật? (Tranh: Chuyện vặt của Múc)

Sau khi được đăng tải, trong vòng vài tiếng đồng hồ, bài viết đã nhận được hơn 5.000 lượt bình luận của cư dân mạng. Có lẽ, trong khi việc một chàng trai đòi hỏi gần gũi với một người con gái đã trở nên quá bình thường thì câu chuyện ngược lại thú vị trên đã dấy nên một làn sóng dư luận mạnh mẽ.

Đa số các bạn đều tỏ ý kiến đồng tình với cô nàng nói trên:

Nickname T.D bình luận: “Nhu cầu bình thường mà không đáp ứng được. Tôi khẳng định là 99/100 con gái thích sờ ti người yêu nhá. Bạn có thể tìm hiểu xem dạo gần đây bạn người yêu kia có trốn đi tập gym buổi chiều rồi mới về nhà không? Hay nó kiếm được thằng nâng tạ rồi bỏ bê bạn đấy!”

“Về việc sờ ti người yêu thì mình è vé rỳ goe (everywhere) bất chấp đang ở ngoài đường, chỗ đông người hay vắng người… đang đi xe hay đi bộ”, nick N.N thẳng thắng chia sẻ.

Hay từ nickname C.T “Ai cũng chăm chăm vô cái sờ ti mà quên cái yếu tố là bạn nữ hôn cũng không chịu, ôm cũng không cho, đi làm về tới nhà ăn uống no nê rồi đi ngủ, không tâm sự với người yêu một câu. Khi yêu mà vậy cưới về chắc bơ luôn, tui là tui tán thành chia tay”.

Tuy vậy vẫn có những bình luận trái chiều, tỏ ra gay gắt, cho rằng hành động chia tay của cô gái là làm quá lên.

Nickname N.P nói: “Theo mình nghĩ nhé, sờ ti rất là nhột, đi làm cả ngày mệt, tối ngủ mà bị như vậy rất khó chịu, đừng vì ỷ mình là người yêu thì làm gì cũng được, có những cái quá đáng thì không nên. Bạn hãy suy nghĩ lại xem nếu đặt ngược lại là bạn đi, đừng chỉ suy nghĩ theo cái lối người ta được thì mình cũng phải được. Chỉ vì điều đó mà bạn giận dỗi người yêu rồi đòi chia tay thì mình nghĩ, bạn nam đó đúng là không may khi quen phải bạn”

Cũng có một vài bạn nữ tỏ ra rất thông cảm với anh người yêu nói trên: “Phản cảm hết sức!! Thử tối nào người yêu chị cũng sờ ti chị xem chị chịu được không? Ra đường cứ thấy mấy chị vặn vặn ti người yêu với chồng mà thấy phản cảm với thương các anh ghê gớm”.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất