Sao & Đời Sống

Cô gái Đaklak bất ngờ bấm nút từ chối ở phút chót vì bạn trai 'sợ mệt khi hẹn hò buổi tối'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù anh chàng ăn nói lưu loát và nhiều tài lẻ nhưng cô gái đến từ Đak Lak vẫn từ chối bấm nút hẹn hò.

Xuất hiện trong tập 335 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” là sự có mặt của cặp đôi: Tuấn Kiệt (24 tuổi), nhân viên kinh doanh tại TP. HCM và Thùy Liên (23 tuổi), đến từ Đak Lak, nhân viên pháp lý của công ty kinh doanh thiết bị y tế tại TP. HCM. Ngay từ đầu buổi trò chuyện, cả hai đã tỏ ra khá phù hợp về các tiêu chuẩn đề ra, tuy nhiên, đến “phút chót”, cô gái bất ngờ từ chối bấm nút hẹn hò, khiến khán giả tại trường quay không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối.

Tuấn Kiệt và Thùy Liên tại chương trình “BMHH”.

Đến với chương trình, Thùy Liên chia sẻ cô là người sống tự lập, giỏi nấu ăn, bề ngoài được mọi người đánh giá là cô gái có cá tính mạnh mẽ nhưng bản thân lại là một người sống hướng nội. Cô rất mong muốn tìm được mẫu người bạn trai hài hước và biết chú ý đến cảm xúc của bạn gái.

Thùy Liên tại chương trình.

Tuấn Kiệt cho biết anh có thể đáp ứng được yêu cầu này vì đang làm nghề kinh doanh, khả năng ăn nói lưu loát… thì anh có thừa.

Tuấn Kiệt chia sẻ về nghề nghiệp.

Trong khi đó, Thùy Liên cũng phù hợp với đa số tiêu chuẩn mà Tuấn Kiệt đưa ra như biết quan tâm, thông cảm và đặc biệt không cằn nhằn. Đáp lại mong muốn của bạn trai, Thùy Liên vui vẻ bày tỏ: “Em không cằn nhằn, cũng không càm ràm luôn anh”.

Chia sẻ của Thùy Liên.

Thậm chí, gia đình Tuấn Kiệt ngồi bên dưới hàng ghế khán giả cũng tỏ ý hài lòng với cô gái trẻ ngay lần đầu mới gặp. Mẹ Tuấn Kiệt hết lời khen ngợi và chia sẻ với Thùy Liên hãy yên tâm vì bà thuộc tuýp người coi con dâu như con đẻ, không câu nệ chuyện phải ở chung với mẹ chồng.

Khi chiếc rèm bí mất kéo lên, cả hai cũng đã dành cho nhau những thiện cảm khi Thùy Liên nhận xét anh chàng là người nhanh nhẹn và dễ thương. Bên cạnh đó, anh chàng còn trổ tài ảo thuật khiến cô gái không khỏi bất ngờ.

Màn ảo thuật của chàng trai dành cho cô gái.

Cứ tưởng BMHH lại có cái kết đẹp đến với cặp đôi này nhưng cuộc nói chuyện cuối trước khi đưa ra quyết định bấm nút hẹn hò hay không đã khiến cô gái thay đổi suy nghĩ về chàng trai. Dù cả hai cùng cùng sinh sống và làm việc tại TP. HCM, nhưng Kiệt cho rằng gặp nhau buổi tối thì sẽ mệt mỏi vì cả ngày đi lại bận rộn. “Một tuần gặp 3, 4 lần thì được, chứ ngày nào cũng gặp sao chịu nổi”, Tuấn Kiệt nói thêm. Có lẽ chính câu nói này đã khiến cô gái bị tổn thương và cảm thấy tự ái vì bạn trai thiếu thiện chí hẹn hò.

Anh chàng sợ mệt nếu hẹn hò buổi tối

Còn nếu ngày nào cũng gặp, anh chàng cũng bày tỏ “không chịu nổi”.

Cuối cùng tình yêu giữa cặp đôi này đã “đứt gánh” vì cô gái từ chối bấm nút hẹn hò. Thùy Liên giải thích ngắn gọn: “Có vẻ anh ấy cũng vất vả, em sợ việc đi chơi buổi tối chỉ làm anh mệt thêm”.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã để lại nhiều tiếc nuối cho cả hai MC cùng toàn bộ khán giả trong trường quay, đa số ý kiến đều cho rằng: “Anh chàng thật vô lý khi hẹn hò mà sợ mệt nên đã khiến cô gái tự ái và cả hai không có cơ hội để tiếp tục tìm hiểu nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất