Sao & Đời Sống

Cô gái chụp ảnh phản cảm cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt thản nhiên tuyên bố: Chị bị chửi chai mặt rồi!

Theo Helino
Chia sẻ

Cô gái thứ 2 trong bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt đã lộ diện và có vẻ không mấy bận tâm đến những lời chỉ trích đang dội về mình, thậm chí còn có phần thích thú.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao vì loạt ảnh hở hang, phản cảm của 2 cô gái và một chàng trai chụp tại Tuyệt tình cốc của Đà Lạt. Trong ảnh, các nhân vật, đặc biệt là 2 cô gái mặc những bộ đồ có cũng như không, khoe vùng nhạy cảm của cơ thể và tạo dáng gợi dục làm xấu đi hình ảnh của vùng đất nên thơ như Đà Lạt.

Sau khi “đào xới” thông tin, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính của người thứ nhất chính là Nguyễn Thư Dung - Á hậu 2 Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế). Cô đồng thời là Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 - cuộc thi nhan sắc dành cho những người đẹp đã qua dao kéo.

Bộ ảnh ở Tuyệt tình cốc đang gây bão cộng đồng mạng những ngày gần đây và nhân vật đầu tiên lộ diện là Á hậu Thư Dung (phải).

Bức ảnh kín đáo nhất trong bộ ảnh nhưng nhìn cách tạo dáng của hai cô gái cũng khiến nhiều người “nhức mắt”.

Thư Dung sau khi bị chỉ trích đã lên tiếng thách thức dư luận rằng: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần” nhưng có vẻ như vẫn chẳng có ai bênh cô nàng mà thay vào đó vẫn có vô số ý kiến chỉ trích ý tưởng “lai căng” của các cô gái và đội ngũ nhiếp ảnh gia.

Dù muốn sống 1 lần và làm những điều mình thích nhưng ý tưởng của Thư Dung lại bị chỉ trích nặng nề.

Đó là về phần Thư Dung, còn người chụp ảnh cùng cô cũng lộ diện khi tự mình chia sẻ những bức ảnh lên mạng xã hội. Cô gái đó tên là Nguyễn Quỳnh, hiện đang là một người mẫu hoạt động tự do.

Nguyễn Quỳnh đã khoe trên trang cá nhân của mình các bức ảnh chụp cùng Thu Dung với dòng trạng thái: “Đi học về là đi học về, em vào nhà em chào cha mẹ. Cha em khen rằng con rất ngoan, mẹ âu yếm hôn đôi má em”.

Trước đó, Quỳnh cũng chia sẻ cả album ảnh ở Tuyệt tình cốc, giải thích cặn kẽ concept: “Hai cô gái sau khi quyết định cùng nhau hạ phàm đã có khoảng thời gian sống vui vẻ bên nhau cho đến khi có một chàng trai đến và bắn tim vào một trong hai cô gái ấy. Cô gái còn lại đau buồn đã về lại trời và cặp đôi kia nhận nuôi thêm một chú chó nhỏ sống hạnh phúc trong Tuyệt Tình Cốc” và nhận được khá nhiều lời comment khiếm nhã từ cộng đồng mạng.

Cô gái cùng chụp ảnh với Thư Dung tên là Nguyễn Quỳnh.

Tuy nhiên, đáp trả lại những lời chỉ trích này của cư dân mạng, Nguyễn Quỳnh đã chọn cách trả lời hoặc là “tưng tửng” khi gần như không quan tâm hoặc là xóa luôn comment của mọi người. “Tụi nó chửi dài hơn sông Hoàng Hà mà”, “Cô bị chửi chai mặt rồi”, “Chưa ra hình mà đã bị chửi sấp mặt rồi” là những câu trả lời của Quỳnh dành cho những người vào bình luận trong status của mình.

Được biết, Nguyễn Quỳnh sinh năm 1990 và hiện đang là người mẫu ảnh tự do. Trên trang cá nhân của Quỳnh cũng thường xuyên đăng tải khá nhiều hình ảnh gợi cảm khoe dáng khiến ai nhìn đều thấy “bỏng mắt”.

Cô gái có vẻ không mấy bận tâm với những chỉ trích trên mạng xã hội.

Đây cũng là một nhân vật “quen mặt” khi trước đó đã xuất hiện trong bộ ảnh gây tranh cãi không kém hồi tháng 3 năm ngoái, cũng với tên Tuyệt Tình Cốc. Lần trước, cô nàng chụp ảnh cùng hot girl Nga Tây và một mẫu nam nữa, vẫn với ekip chụp ảnh này và concept hở hang tương tự.

Hiện tại, đã có thông tin cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý bộ ảnh này còn cộng đồng mạng thì vẫn liên tục bình luận về các cô gái. Một số ý kiến cho rằng rất có thể họ đã dùng bộ ảnh này để được nổi tiếng hơn, đặc biệt là thái độ rất “mạnh mẽ” trước cơn mưa lời khiếm nhã đổ về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất