Sao & Đời Sống

Cô gái bỗng eo thon dáng đẹp nhờ photoshop, dân mạng hoang mang: 'Thế giới này thật quá đáng sợ'

Mina
Chia sẻ

Không ít chàng trai tỏ ra "mất niềm tin vào mạng xã hội" sau khi xem ảnh sống ảo là sản phẩm của photoshop của con gái.

Con gái là phái đẹp nên luôn mong muốn bản thân xinh đẹp, lộng lẫy trước mặt mọi người. Dù đã make up trang điểm tỉ mỉ hay diện những bộ đầm đẹp nhất, họ vẫn muốn sử dụng thêm phần mềm chỉnh sửa ảnh để có bức hình sống ảo vi diệu nhất. Thậm chí nhiều nhiếp ảnh gia có tâm còn giúp cô gái “lột xác” hoàn toàn nhờ các phần mềm photoshop chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chính những bức ảnh đó lại khiến đa phần cánh mày râu “mất niềm tin vào mạng xã hội”.

Có ai nhận ra trong 2 bức ảnh là một cô gái không? Ảnh: Dương Dương.

Tài khoản D.D viết: “Làm sao có thể biến hóa như thế này?“, kèm với tấm hình ghép một bên là cô gái mũm mĩm; một bên là cô nàng eo thon dáng đẹp, khuôn mặt thanh tú.

Ngay sau khi xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội, bức ảnh được mọi người bày tỏ cảm xúc với tốc độ chóng mặt. Đa phần những người chưa tiếp xúc nhiều với phần mềm photoshop sẽ mắt chữ O mồm chữ A bởi chúng quá vi diệu.

Một số cô nàng vui tính cho rằng nhờ photoshop mà trong các dịp đặc biệt không phải gồng mình lên giảm cân hay tu sửa nhan sắc. “Sắp ngày cưới rồi, mình đang áp dụng chế độ giảm cân tưởng như ngất đi sống lại để mong có album ảnh để đời sau khoe với con cháu. Nhưng nhìn thấy bức ảnh này, mình gạt bỏ tất cả, tiếp tục ăn uống bởi không có việc gì khó, chỉ sợ anh nhiếp ảnh không phải thánh photoshop”, tài khoản B.T.B.L hài hước bình luận.

“Sau cả giờ nghiên cứu chắc chắn chị này đã đi tập gym, tắm trắng để thay đổi diện mạo và chụp concept y hệt. Ôi! Trả đĩa bay cho tôi về Sao Hỏa, Trái Đất này quá đáng sợ!”, tài khoản Đ.V.M bày tỏ quan điểm.

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối!

Công nghệ khiến nhiều người mất niềm bởi sức mạnh đổi trắng thay đen chỉ sau vài cái nhấp chuột bảo sao trên mạng xã hội, ai cũng xinh đẹp như hot girl. Để rồi xảy ra những câu chuyện yêu nhau qua mạng xã hội, gặp thì anh chàng té ngửa vội vàng chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất