Sao & Đời Sống

Cô gái bị quay lén khóc một mình ngày Trung Thu: 'Phát điên với hàng loạt bình luận khiếm nhã'

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Đúng là rắc rối từ trên trời rơi xuống, cô nàng xinh đẹp bỗng chốc bị nhiều người chê bai mà chẳng rõ lí do.

Đúng ngày Trung Thu, đoạn clip một cô gái trẻ khóc nức nở một mình trong quán cà phê gây chú ý. Cô gái có góc nghiêng xinh xắn, vừa bấm điện thoại vừa khóc. Thi thoảng lại đưa tay lên vuốt tóc, lau mắt.

Video được đăng lên đúng ngày Tết Trung Thu khiến càng nhiều người chú ý.

Sau đó, người ta nhanh chóng tìm ra facebook của cô gái này. Tuy nhiên, nhiều người buông lời khiếm nhã ngay dưới phần bình luận. Vì thấy cô bán hàng nên không ít người nghĩ đây là chiêu trò để “câu like”. Số khác chê bai nhan sắc cô gái trẻ. Người ta cho rằng hình trên facebook của cô khác xa với nhan sắc ở đoạn clip ngắn.

Cô gái bỗng chốc bị vướng vào rắc rối này tên Diên, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Nội Vụ Hà Nội.

“Hôm Trung Thu em và người yêu lên Đại Lải chơi. Đi đến chân cầu Nhật Tân em giận nên bỏ xuống xe đi bộ vào quán nước gần đấy ngồi.

Em đã quay mặt đi nhưng không hiểu sao vẫn bị quay lại. Em chẳng rõ ai quay, cũng không biết mình đang bị quay phim. Tự người ta làm thế và đăng lên gây cho em biết bao nhiêu rắc rối không tên.

30 phút sau người yêu quay lại đón rồi hai đứa làm lành. Câu chuyện chỉ có như vậy”, Diên chia sẻ lý do mình khóc trong đoạn clip bị quay lén.

Cô gái xinh đẹp dính vào rắc rối.

Cô bị cho là tự diễn để quay clip mong nổi tiếng.

Bỗng dưng bị nhiều dân mạng chửi là “làm màu”, quy cho việc “sống ảo” vì trong clip không giống với hình facebook, cô gái 21 tuổi giải thích.

“Em phát điên lên mất với các bình luận khiếm nhã. Khi đó em thấy đoạn clip ấy bị chia sẻ khắp nơi nên hơi bất ngờ. Em đăng ảnh chụp cùng người yêu và đùa: “Khóc có tí thôi sao căng quá thế” nhưng ai ngờ lại bị nói thêm.

Em cần gì khóc sưng cả mặt để “câu like” hay gì. Ai mà chẳng có lúc giận người yêu rồi làm lành với nhau. Em đâu cần “diễn” như người ta nói.

Nhiều người quy cho em là chỉnh ảnh. Trong video em đang buồn, đau khổ, tóc tai rũ rượi và khóc chẳng cần quan tâm đến mọi thứ. Hôm đó em cũng mặc áo rộng giấu quần xong bình luận toàn lời chê béo. Em cao 1m65, nặng 51kg thì béo làm sao được. Người thân còn chê em gầy đấy. Hiện tại em cũng kệ thôi, mặc cho người ta nói”, Diên ngao ngán nói.

Ngay sau khi thấy hình ảnh của mình bị phát tán, cô gái cũng tìm cách ngăn cản nhưng không thành công.

“Em có đề nghị nhiều trang gỡ bài nhưng không được, nhiều người chia sẻ clip và ảnh quá. Lúc đó đêm cũng muộn rồi, người yêu em bảo cho qua đi vì gia đình và bạn bè đều biết cả rồi.

Chuyện chỉ có thế, một đôi yêu nhau giận nhau, cô gái khóc vì dỗi thế mà tự dưng lâm vào rắc rối.

Em đang cảm thấy phiền phức bởi bỗng dưng nhiều người nhắn tin làm quen. Đúng là cảm giác bỗng dưng bị nỗi tiếng bất đắc dĩ thật quá buồn cười”, Diên chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất