Sao & Đời Sống

Cô gái bị người yêu mắng chửi thậm tệ phải lủi thủi tự bắt xe về vì… đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên Facebook

Ý Như
Chia sẻ

Bị bạn trai đuổi mắng ngay giữa quán đông người vì lý do không tưởng, dân mạng đã khuyên cô gái này rời xa chàng trai ngay lập tức kẻo sau hối hận.

Mới đây, câu chuyện của một cô gái bị người yêu mắng chửi thậm tệ và đuổi về không thương tiếc đăng tải trên MXH khiến dân tình xôn xao.

Theo người chứng kiến kể lại, lý do đơn giản xuất phát từ việc cô gái đăng ảnh tự sướng của hai người lên Facebook khi mà chưa chỉnh sửa gì.

Bài đăng gây bức xúc trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, câu chuyện về cặp đôi xuất hiện trong một quán trà sữa, với tình cảnh khá buồn cười. Mặc dù đi cùng nhau như thể hẹn hò, nhưng cô gái lại là người tay xách nách mang cả đống đồ đạc lỉnh kỉnh kèm theo túi của bạn trai.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nam thanh niên lạnh lùng vào quán, mặc cho bạn gái đi phía sau với đồng đồ nặng đó, anh chàng còn mắng mỏ cô gái bằng những lời nói vô cùng nặng nề. Lý do chỉ vì cô gái trót đăng ảnh tự sướng của hai người lên Facebook mà chưa qua chỉnh sửa.

Cuối cùng, người ta vẫn thấy cô gái này xách đống đồ nặng trên người khi ra khỏi quán, còn nam thanh niên vẫn chưa hết thái độ khó chịu. Lát sau, anh chàng xua đuổi bạn gái, bắt cô tự gọi xe ra về.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đại đa số cư dân mạng đều để lại những bình luận ném đá tới tấp vào hành động kém ga lăng, khiếm nhã của nam chính.

Nhiều người đặc biệt gay gắt trước việc chỉ vì thích “sống ảo” trên Facebook mà thanh niên này hành xử thiếu tôn trọng, xúc phạm bạn gái giữa chốn đông người, sau đó còn đuổi cô tự bắt xe về.

Bạn Phương Phương bức xúc: “Đàn ông có thể không đẹp, không giàu nhưng ít nhất phải ga lăng. Đã không ga lăng, lại còn côn đồ chửi người yêu thì thật bất công cho mấy thanh niên tốt bụng mà chưa có người yêu”.

Ngoài ra, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc tại sao còn rất nhiều chàng trai tốt mà con gái lại chịu đựng thanh niên này. Từ đó, dân mạng để lại lời khuyên cho cô gái, nên có con mắt nhìn người tinh tường và nên chọn cho mình một tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất