Sao & Đời Sống

Cô gái bị người yêu bỏ vì 'mắt lươn' lên tiếng sau nghi vấn giả xấu để được PTTM

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cô nàng cho biết, hiện giờ, mình rất hài lòng với nhan sắc sau PTTM!

Thời gian trước, trên trang confession đã ”dậy sóng” với câu chuyện của một cô gái, tự xưng là dân tộc Thái và có ngoại hình không mấy nổi bật với mắt hí ”như mắt lươn”, mũi tẹt, da đồi mồi… Chính đôi mắt hí đã nhiều lần khiến cô gặp trắc trở trong cuộc sống, khi bị gia đình người yêu chê là ”nhìn đôi mắt gian manh, lươn lẹo”.

Kết thúc câu chuyện, cô bày tỏ: ''Thực sự em rất buồn, nhiều lúc tuyệt vọng. Liệu rằng gái dân tộc, ti hí mắt lươn cũng là một cái tội à mọi người?”.

Đôi ”mắt lươn” của cô nàng trong confession

Sau đó, dân tình cũng tìm ra được danh tính của ”cô gái mắt lươn” này. Đó chính là Lương Thị Hà (22 tuổi, đến từ Anh Sơn, Nghệ An), hiện đang theo học ngành y tại ĐH Y khoa Vinh. Rất nhiều lời khuyên và an ủi đã được cư dân mạng gửi đến cho Hà. Cũng có nhiều người khuyến khích cô đi PTTM, bởi thời nay, PTTM không còn là điều gì quá xa lạ và khó khăn.

Và thật bất ngờ khi mới đây, các trang mạng xã hội lớn ở Việt Nam đã truyền tay nhau một số bức ảnh cũng như clip cho thấy diện mạo mới của cô gái này. Ai cũng hết sức ngạc nhiên khi ”cô gái mắt lươn” ngày nào đã lột xác, với mũi cao, mắt 2 mí và cả thay đổi về trang phục.

Hình ảnh mới gây choáng của cô nàng “mắt lươn” trong câu chuyện trên.

Các chàng trai share bài viết và bày tỏ sự tiếc nuối cho những anh chàng xấu số ngày xưa đã từng ”đá phăng” cô gái vì ngoại hình. Còn các cô gái thì xuýt xoa khen ngợi, một số người mắt một mí còn lấy đây là động lực để đi PTTM.

Clip cận cảnh nhan sắc mới của Hà.

Liên lạc với Lương Thị Hà, cô cho biết, vào thời điểm đăng tải confession, cô rất buồn. ''Buồn vô cùng, lại càng thêm tự ti về khuôn mặt mình hơn. Sau này mình muốn trở thành bác sĩ thẩm mỹ. Nhưng nhiều người bảo mình là mặt xấu, nhìn mắt không tin tưởng thì không ai dám đặt niềm tin để mà làm đẹp. Rồi từng bị bạn trai chê là mắt lươn, xấu, không xứng đáng với bạn ấy… Những điều đó cộng lại khiến mình quyết tâm thay đổi ngoại hình”.

Trước khi PTTM, Hà khá tự ti với mũi tẹt, mắt hí, da đồi mồi

Nghĩ là làm, Hà đã thực hiện cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm mày và làm da tẩy nốt ruồi. Trước lúc làm thì cô cũng hơi lo lắng, nhất là những ngày đầu làm xong, mặt hơi sưng nên cô không dám đi đâu.

Nhưng bao đau đớn cũng đã được đền đáp. Với nhan sắc hiện tại, Hà rất hài lòng và tự tin hơn rất nhiều.

Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Hà chiêu trò để PR cho thẩm mỹ viện, vì cô có suất PTTM miễn phí do chiến thắng một cuộc thi. Những bức ảnh trước PTTM của Hà cũng được tiết lộ, cho thấy Hà không quá xấu, thậm chí còn có phần dễ thương chẳng thua kém ai. Vì vậy, nhiều người tỏ ý nghi ngờ, cô cố tình làm mình xấu đi để được PTTM.

Trước nghi ngờ đó, Hà phản bác: ”Mỗi người mỗi ý. Một phần vì khi up ảnh lên Facebook mình cũng chụp và chỉnh sửa nhiều rồi mới dám đăng. Mình không cố tình làm gì cả, những bức ảnh xấu xí kia chỉ là những bức ảnh cam thường. Mình không hiểu sao cư dân mạng soi và nói mình cố tình làm xấu. Đọc những câu đó mình cũng chỉ cười thôi”.

Một số hình ảnh trước PTTM của Hà cho thấy cô cũng khá xinh nhưng theo Hà, đây là ảnh đã qua chỉnh sửa và cô không dám up ảnh quá xấu lên trang cá nhân.

Với nhan sắc hiện tại, nữ sinh ngành Y này vẫn quyết tâm theo đuổi con đường làm bác sĩ thẩm mỹ sau này. Hiện tại, cô muốn tập trung nhiều hơn vào việc học, và cố gắng sống thật tốt

Cô nàng cũng có dáng vóc khá chuẩn

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất