Sao & Đời Sống

Cô gái bị đồn 'cặp kè' với Thanh Bình giữa ồn ào ly hôn Ngọc Lan bất ngờ lên tiếng thanh minh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Bị dân mạng đồn đoán hẹn hò Thanh Bình qua bức ảnh nắm chặt tay nam diễn viên, cô gái này đã hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận những ngày qua.

Thông tin diễn viên Ngọc Lan ly hôn ông xã Thanh Bình đang thu hút sự quan tâm của công chúng những ngày qua bởi cả hai từng là đôi vợ chồng nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Vì vậy, việc cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến không ít người tiếc nuối.

Giữa lùm xùm ly hôn, dân mạng bất ngờ “khai quật” được bức ảnh Thanh Bình tình tứ nắm chặt tay gái lạ, làm dấy lên tin đồn hôn nhân Ngọc Lan - Thanh Bình đổ vỡ vì người thứ ba. Theo đồn đoán từ cộng đồng mạng, tấm ảnh nói trên được chụp cách đây vài tháng khi Thanh Bình về miền Tây quay phim. Tuy nhiên mới đây, cô gái trong bức hình đã lên tiếng thanh minh, giãi bày sự việc đồng thời đính chính thời gian ra đời tấm ảnh.

Bức ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ khiến dân tình xôn xao

Trên trang cá nhân, cô gái tên V.T chia sẻ: “Từ đâu một tấm hình của một năm về trước, từ đâu câu chuyện của gia đình anh chị lại va vào và làm xáo trộn cuộc sống của em vậy”. Đồng thời, người này cũng cho biết thêm rằng cô đã nhờ nam diễn viên tìm cách giải quyết sự hiểu lầm nêu trên. “Anh giải quyết giùm em đi. Mọi người nói vợ chồng anh ly hôn liên quan tới em”, người này nhắn tin với Thanh Bình. Đáp lời cô gái, Thanh Bình khuyên rằng nên im lặng thời gian này để mọi việc trôi qua như cách anh từng làm trước đó.

Tin nhắn cô gái nhờ Thanh Bình lên tiếng đính chính vụ việc

Cách đây vài giờ, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn Ngọc Lan và thông tin hẹn hò bạn gái mới trên trang cá nhân. Anh cho biết: “Xin chào tất cả, Bình xin phép nói thêm chút ý thế này. Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ, nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”.

Bức ảnh kèm lời bình luận của NSƯT Hữu Châu khiến dân mạng đặt nghi vấn về hôn nhân rạn nứt của Thanh Bình - Ngọc Lan

Trước đó, Thanh Bình thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn và chất chứa nhiều tâm trạng như: “Làm người nên học cách im lặng. Im lặng khi sai, im lặng khi không sai, im lặng cho qua đi và im lặng để trưởng thành. Nhiều lúc sự im lặng là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi và nụ cười là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống”.

“Đừng kỳ vọng, hãy chấp nhận lối sống tốt đẹp ở phía trước. Giải phóng bản thân khỏi những sự kỳ vọng vô lý, và bạn sẽ đem lại ánh sáng cho chính bản thân mình”.

“Nếu có yếu đuối, nếu có mong manh, nếu có đổ vỡ, hãy gom lại hết thảy vào ngày hôm nay thôiMặc kệ gặp phải chuyện gì, cũng đừng để bản thân phải chịu thiệt thòi, ấm ức. Bất luận hôm nay gặp chuyện tồi tệ cỡ nào đi nữa cũng đừng bi thương. Bởi vì, luôn có cái gọi là “ngày mai”.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Thanh Bình về cuộc sống hôn nhân.

Thanh Bình và Ngọc Lan vốn là một cặp diễn viên đẹp đôi của showbiz Việt. Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2016 sau gần 10 năm song hành cùng nhau. Tổ ấm của Ngọc Lan - Thanh Bình luôn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, lãng mạn cũng những hành động chăm sóc, vun vén đầy tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Tháng 7 năm nay, Ngọc Lan - Thanh Bình vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân sau khi cả hai dừng tương tác trên mạng xã hội, đồng thời huy kết bạn với nhau. Mặt khác, việc Ngọc Lan chuyển ra sống riêng trong căn hộ chung cư và bán chiếc xe từng là món quà sinh nhật Thanh Bình tặng cô càng cho thấy cuộc sống gia đình của cặp đôi có vấn đề. Vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan vừa qua, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất