Sao & Đời Sống

Cô gái bị bạn trai tố 'cắm sừng' sau 5 năm mặn nồng: 'Người yêu nuôi nhau, hy sinh là đúng rồi, bóc phốt làm gì'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Em cũng ăn nằm với anh ấy 5 năm, anh chị tính thử đi xem số tiền đó mua được gì? Làm đàn ông cho đáng đàn ông, sống hèn hạ, giờ ăn không được nữa thì đạp đổ...", cô gái lên tiếng thanh minh.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao và vô cùng bức xúc với đoạn clip “bóc phốt” bạn gái “cắm sừng” chàng trai sau 5 năm yêu đương mặn nồng.

Theo những gì chàng trai chia sẻ, suốt 5 năm trời, mọi chi phí từ tiền trọ, ăn uống, áo quần, tiền học phí, tiền học nghề của cô gái này đều một tay anh làm lụng và chu cấp. Đến việc học Đại học, chàng trai này cũng đành dang dở để tập trung lo cho bạn gái, nhưng đến cuối cùng lại nhận được kết cục nhục nhã này.

Bài chia sẻ của anh chàng trên page nổi tiếng, được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.

Theo bài chia sẻ, anh chàng này phát hiện người yêu “cắm sừng” sau 3 tháng đi Nhật để kiếm tiền về mở tiệm trang điểm cho bạn gái. Sau khi bài chia sẻ này được lan truyền trên mạng xã hội, hầu hết “gạch đá” đều chĩa về phía cô gái.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của cô gái bị “bóc phốt” có tài khoản Tiên Tiên đã có bài chia sẻ phân trần về sự việc nói trên.

Chia sẻ của cô gái bị cho là phản bội người yêu sau 5 năm mặn nồng.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô gái như sau:

“Em xin lỗi mấy anh/chị/em chưa biết gì mà cào bàn phím. Em là người trong cuộc, em là người phải chịu mọi thứ 1 mình. Ba mẹ em cấm em iu anh ấy, em bỏ nhà đi theo anh ấy rồi đi làm, 2 đứa cùng chịu nhiều vất vả, nhịn đói. Anh/chị/em đặt mình vào em đi, 5 năm không có danh phận gia đình, không công nhận em. Anh đó tính đa nghi, ghen tuông vớ vẩn, đánh đập em. Anh/chị/em nghĩ sao khi muốn tiếp tục quen một người vũ phu.

Em không bình luận không phải vì em chấp nhận lời sỉ nhục không có suy nghĩ của mấy anh chị. Em biết con đường nào tốt cho em, sao anh/chị/em không nghĩ em không quen người khác lúc mới yêu 2, 3 năm đi, mà tại sao vứt bỏ tận 5 năm yêu đương? Vì e không thể tiếp tục được, em xin tìm người mới cho em.

Người yêu nuôi nhau, hy sinh là đúng rồi, bóc phốt làm gì? Chỉ là tiếc tiền thôi, yêu đương gì nữa, lấy tiền cho bạn gái sao đòi được ạ? Em cũng ăn nằm với anh ấy 5 năm, anh chị tính thử đi xem số tiền đó mua được gì? Làm đàn ông cho đáng đàn ông, sống hèn hạ, giờ ăn không được nữa thì đạp đổ. Anh đạp đổ hết kỉ niệm rồi đó”.

Cuối cùng cô gái nhắn nhủ đến cộng đồng mạng: “Mấy anh/chị/em đang bị gạt hết rồi. Nhưng đây là chuyện riêng của em, không ai có thể hiểu được. Em sai khi hết yêu mà không nói, do em quá thương hại người ta thôi”.

Tuy lời lẽ của cô gái còn lủng củng và vẫn giữ thói quen viết chữ “teen code” khó đọc, nhưng phần nào cũng khiến cư dân mạng hiểu rõ hơn câu chuyện.

Sau khi bài đăng được chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè của Tiên đã bình luận hỏi thăm, an ủi.

Tiên Tiên trần tình với bạn của mình

Theo như cô gái này trả lời bình luận của bạn bè thì sau khi chia tay với người yêu cũ, cô gái này mới quen người mới, chứ không phải yêu một lúc 2 người như lời “bóc phốt” của chàng trai. Bên cạnh đó, cô gái cũng từng suy nghĩ sẽ chỉ yêu một người, nhưng anh chàng đó lại không thay đổi cách cư xử với người yêu nên khiến cô bất lực, 5 năm chịu đựng là quá sức với một cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất