Sao & Đời Sống

Cô gái bày tỏ sở thích mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái xinh đẹp nhưng có sở thích kì quặc này đã chinh phục hoàn toàn trái tim anh chàng y sĩ hiền lành.

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập mới nhất là Quốc Thới (27 tuổi, công tác trong ngành y ) và Mỹ Hiền (27 tuổi, kinh doanh tự do), cả hai hiện sinh sống và làm việc tại Tây Ninh. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã đã dành cho nhau những ấn tượng tốt đẹp, những quan điểm tương đồng cả trong tình yêu lẫn cuộc sống.

Quốc Thới và Mỹ Hiền tại chương trình.

Chia sẻ về bản thân, Quốc Thới cho biết anh là người hoạt bát, hiền lành, biết nấu ăn và thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện xã hội. Khuyết điểm lớn nhất của anh chàng này, đó là khi nóng giận thì hay cằn nhằn và khuôn mặt trở nên khó chịu. Đến với chương trình, Quốc Thới mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn gái có ngoại hình cân đối, ưa nhìn và có tính cách thủy chung.

Ngoài ra, Quốc Thới cũng rất mong bạn gái sẽ cảm thông và thấu hiểu với tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân nữ, nếu bạn gái quá ghen tuông thì sẽ khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. Theo Thới, nếu cả hai cảm thấy đối phương phù hợp và tình cảm đã chín muồi thì khoảng 6 tháng là tiến tới hôn nhân.

Mỹ Hiền - cô gái nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn, nhiệt tình và cầu toàn trong công việc. Khuyết điểm của cô gái này là không quyết đoán, luôn do dự trước các quyết định. Đặc biệt, Mỹ Hiền có tật khi nằm ngủ, cô nàng rất thích “mân mê” cùi chỏ của người kế bên. Bản thân Hiền cũng không biết lí do tại sao lại có sở thích ấy, cô nàng còn rất “đam mê” với sở thích có phần quái dị này.

Chia sẻ với chương trình, Hiền mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai tâm lý, có chí tiến thủ, biết định hướng cho bản thân và tương lai. Ngoài ra, cô gái xinh đẹp này còn cho biết cô hoàn toàn trị được tính cằn nhằn, nóng nảy của bạn trai.

Trong phần giao lưu với người thân, bố của Mỹ Hiền dành khá nhiều thiện cảm với Quốc Thới bởi sự chân thành, thật thà của anh chàng. Về phía nhà trai, dượng của Thới cũng nhận xét Mỹ Hiền là cô gái xinh xắn, khéo ăn nói. Hai bên gia đình mong muốn hai bạn trẻ sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn trong tương lai.

Khi bức rèm kéo lên, Quốc Thới đã dành tặng Mỹ Hiền một món quà vô cùng ý nghĩa do anh tự làm mất 2 tuần mới hoàn thành. Lần đầu nhìn thấy nhau, Mỹ Hiền chia sẻ cảm nhận của mình về chàng trai: “Em thấy anh là hiền, hoạt bát, vui vẻ, em cũng thích người như vậy!”. Tại sân khấu chương trình, cô gái còn được “mân mê” cù chỏ của chàng trai theo đúng sở thích của mình.

Không chỉ dành cho nhau những ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt, trong quá trình trò chuyện, cả hai còn rất đồng điệu về sở thích đi du lịch, về những dự định cưới hỏi, con cái trong tương lai. Chính vì thế, trong giây phút quyết định quan trọng, hai bạn trẻ đã đồng ý bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Cặp đôi đã nắm tay nhau ra về trong sự reo hò, chúc mừng của hai bên gia đình và toàn bộ khán giả. MC Quyền Linh và Cát Tường còn mong muốn trong thời gian sớm nhất, hai bạn trẻ sẽ báo tin vui đến với chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất