Sao & Đời Sống

Đánh liều viết lời nhắn làm quen lên 'xế hộp' tiền tỉ, cô gái nhận về cái kết không thể 'đắng' hơn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù đã dồn hết tâm ý viết lời nhắn cho chủ xe, nhưng không may, cô nàng đã 'thả thính' nhầm trai có vợ, lại còn bị chính vợ anh chàng đăng đàn 'bóc phốt'.

Dẫu biết chuyện tình yêu nên xuất phát từ hai phía, có thời gian tìm hiểu thì mới có được một cái kết viên mãn. Nhưng đôi lúc, vì cô đơn quá lâu, nhiều cô gái lại “làm liều”, vội vàng, hấp tấp và nhận lấy những cái kết “đắng”. Cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể mới đây, mạng xã hội đã rầm rộ câu chuyện một chiếc xe ô tô phủ đầy bụi với dòng chữ được viết nắn nót từ một cô gái: “Em muốn làm quen với anh, làm cách nào để quen anh ạ ?”. Nhiều cư dân mạng nhận xét đây là một cách tỏ tình vô cùng mới mẻ, lãng mạn và lại rất đáng yêu cho đến khi biết được rằng, người chụp lại đăng lên chính là vợ của chủ nhân chiếc xe.

Theo đó, người vợ đã đăng cả hình ảnh chiếc xe lẫn cô gái cùng lời nhắn: “Có cô gái viết lên xe, lời yêu thương chàng trai ấy. Xin thưa với cô gái là chàng trai có trâu lẫn nghé rồi, cô có muốn tậu luôn cả hai không để tôi nhường. Mà cô gái ơi, em không để lại số điện thoại thì chồng chị liên hệ kiểu gì”. 

Cô gái có màn “thả thính” thất bại nhất năm

Sau khi bài viết được đăng tải, dân tình được phen “cười ra nước mắt”. Không phải cứ chủ động, cố gắng là may mắn sẽ mỉm cười, nhất là trường hợp của cô gái này. “Thả thính” nhầm trai đã có vợ đã đành, lại còn bị vợ anh chàng phát hiện và “dằn mặt” thì đúng quá xui cho cô nàng.

Câu chuyện trên thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Người ủng hộ chuyện chủ động trong tình yêu, dù cô gái trên hơi “sai” nhưng chỉ là trường hợp hy hữu, đừng vì thế mà nản chí. Phần còn lại cho rằng mọi người nên tìm hiểu kỹ đối tượng trước khi hành động để không phải gặp phải những câu chuyện “dở khóc dở cười” như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất