Sao & Đời Sống

Mang anh bạn thân đến trường quay, gái 30 tuổi gây tranh cãi vì muốn tìm người yêu ”giống ảnh”

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cả trường quay đã được một phen ''hết hồn'' vì tiêu chuẩn này.

Ai cũng có một mẫu hình người yêu lý tưởng cho riêng mình. Có người muốn một nửa phải đẹp trai như siêu mẫu, hát hay như ca sỹ, tâm lý như soái ca trên phim… Nhưng cô gái dưới đây đã khiến cả trường quay phải ngỡ ngàng vì tìm người yêu giống… bạn thân.

Đó chính là Thùy Mai (30 tuổi, nhân viên kế toán, đến từ Quảng Ngãi) - người vừa xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò tập 328 vừa rồi. Được biết, dù đã 30 tuổi nhưng Thùy Mai vẫn chưa có mối tình nào ”ra hồn”. Mối tình nào cũng kéo dài 2,3 tháng.

Cặp đôi của tập này: Thùy Mai và Văn Phương

Khi được hỏi tiêu chí chọn bạn trai, Mai cho biết yêu cầu của cô khá đơn giản: Cao từ 1m62 đến 1m65, tâm lý, không hút thuốc. Khi được hỏi thêm vè hình mẫu lý tưởng, Mai đã khiến toàn bộ trường quay phải ngỡ ngàng khi chỉ xuống một anh chàng mặc áo sơ mi trắng bên dưới, ở hàng ghế người thân và nói: ”Giống anh kia nhưng đừng mập giống ảnh”. 

Khán giả ”hết hồn” vì nữ chính kiếm bạn trai giống anh bạn thân.

Thì ra đó chính là bạn thân của cô. Lúc này, MC Cát Tường mới hỏi Mai: “Tìm bạn trai giống bạn thân vậy sao không vớt luôn anh bạn thân đi?”, cô cho biết, anh chàng đã có người yêu (là cô gái mặc váy đen ngồi bên cạnh).

Được ghép đôi với Thùy Mai trong tập này là Văn Phương, 33 tuổi, đến từ Dak Lak. Phương thích mẫu phụ nữ truyền thống, thích nấu nướng, chăm sóc gia đình, yêu ca hát. Đặc biệt, anh muốn có bạn gái ”Không nhuộm tóc”. Lúc này, cả trường quay đề Ồ lên vì… Thùy Mai sở hữu màu tóc nhuộm.

Khán giả coi chương trình đã lo sợ cặp đôi này sẽ ”lệch pha” vì các tiêu chuẩn nãy giờ của họ quá khác nhau. Nhưng khi kéo rèm và đối mắt, cả hai đều tỏ ra vui vẻ, hài lòng về nhau. Phương đã nắm tay Mai và tỏ tình: “Anh em mình bấm nút, tìm hiểu hẹn hò nhé. Em cho anh cơ hội nhé!”. Điều này đã khiến Mai bấm nút, chính thức tìm hiểu anh chàng Văn Phương.

Khi chương trình lên sóng, Thùy Mai đang nhận được vô số ý kiến trái chiều vì câu nói “Tìm bạn trai lý tưởng như bạn thân”. Có người nhận xét, không đàn ông nào thích bị so sánh cả. Đáng lẽ Mai nên khéo léo, ý nhị hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất