Sao & Đời Sống

Cổ động viên Malaysia hùa nhau 'tấn công' trang cá nhân của Duy Mạnh

Long Anh
Chia sẻ

Cho rằng trung vệ của ĐT Việt Nam chơi thô bạo với cầu thủ chủ nhà ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, nhiều CĐV Malaysia đã tìm ra trang cá nhân của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và để lại bình luận tiêu cực.

Tối 11/12 vừa qua, trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, nhiều dân mạng Việt đã thể hiện sự bức xúc trước lối chơi thô bạo và tiểu xảo của cầu thủ Malaysia khi họ liên tiếp lỗi kín, vào bóng khá bạo lực.

Trong khi đó, Đỗ Duy Mạnh - cầu thủ có pha va chạm với đội trưởng Zaquan Adha trong tình huống phạt góc ở phút thứ 10 - bị dân mạng Malaysia cho rằng nam hậu vệ đã đấm vào mặt Zaquan nhưng lại không bị thẻ đỏ. HLV Malaysia cũng bình luận cho rằng ĐT Việt Nam chơi xấu.

Dưới bài đăng của Duy Mạnh là hàng loạt bình luận tấn công của CĐV Malaysia.

Trong bài đăng gần nhất trên Instagram của Duy Mạnh, hàng loạt bình luận tiêu cực, chỉ trích nam hậu vệ được cổ động viên Malaysia để lại bằng tiếng Anh và tiếng Malaysia.

“Hãy dùng chân của anh để chơi bóng, chứ đừng dùng tay đánh đội trưởng của chúng tôi”, tài khoản Puan_zulita85 bình luận.

Tuy nhiên, ngay khi nhận thấy Duy Mạnh bị cổ động viên đội bạn chi trích, nhiều cổ động viên Việt Nam đã vào bày tỏ ý kiến, tạo nên cuộc “khẩu chiến” tại trang cá nhân của Duy Mạnh. Phần lớn lý lẽ fan Việt đưa ra là chính các cầu thủ Malaysia đã chơi xấu trước, thậm chí liên tục dùng tiểu xảo với tuyển Việt Nam. Đó là chưa kể họ liên tục được trọng tài ưu ái.

“Các bạn hãy xem clip này nhé. Tôi thấy xấu hổ thay các bạn”, tài khoản Thanh tri bình luận, kèm theo đường dẫn link một đoạn video tổng hợp các pha phạm lỗi của cầu thủ Malaysia với tuyển Việt Nam.

Cũng có người thẳng thắn cho rằng, đừng nên vì hòa hay thua mà lao vào chỉ trích đội bạn, đó quả thực là cách hành xử không nên có ở những cổ động viên văn mình. Đồng thời họ kêu gọi fan Việt bình tĩnh, không nên hơn thua với các bình luận quá khích, nhất là trên trang cá nhân của cầu thủ đội nhà. Các tuyển thủ Việt Nam chơi như thế nào đã được chứng minh qua các trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất