Sao & Đời Sống

Cô dâu Quỳnh Anh hóa 'công chúa' với vẻ đẹp dịu dàng bên cạnh chú rể điển trai Duy Mạnh trong bộ ảnh cận kề ngày cưới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sát ngày cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tung thêm bộ ảnh ngọt ngào. Lần này, cư dân mạng đều phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy 'tựa công chúa' của cô dâu.

Sau lễ ăn hỏi đình đám, rất nhiều người hâm mộ đang chờ mong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh - ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào ngày 9/2 (dương lịch) sắp tới. Cận kề ngày trọng đại, mới đây, cặp đôi nổi tiếng lại khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi tiếp tục khoe bộ ảnh cưới thứ 3.

Nhìn nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của cặp đôi khiến ai cũng phải vui lây.

Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, cả hai lựa chọn concept khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. Lần này, Quỳnh Anh đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng vì ngoại hình rạng rỡ, lộng lẫy như 1 nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Nhan sắc Quỳnh Anh được nâng tầm không ít nhờ chọn tone makeup nhẹ nhàng cùng màu son đỏ nổi bật.

Duy Mạnh vẫn giữ vẻ điển trai, phong độ trong bộ ảnh mới.

Trước đó vài giờ, cô dâu Quỳnh Anh vừa chính thức khoe bộ váy cưới mà cô nàng sẽ diện trong ngày vu quy về nhà chồng. Vợ Duy Mạnh tỏ ra rất yêu thích và hạnh phúc khi nhận được chiếc váy cưới vừa vặn, ưng ý. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Ngày em được nhận chiếc váy trong mơ… chiếc váy đẹp nhất, có ý nghĩa nhất cuộc đời mình. Trông mặt chú rể thì khá là tâm đắc và mong chờ ngày được sánh bước cùng vợ lắm đây này”.

Quỳnh Anh tỏ ra rất yêu thích và hạnh phúc khi nhận được chiếc váy cưới vừa vặn và ưng ý.

Ngoài những ảnh cưới được chụp tại studio, Duy Mạnh và Quỳnh Anh còn thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh với trang phục đời thường giản dị.

Được biết, lịch trình của cặp đôi trong ngày trọng đại sẽ diễn ra như sau. Buổi sáng, cô dâu chú rể mời tiệc tại quê nhà Duy Mạnh ở thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Buổi chiều và tối, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao với dàn khách mời “khủng” bao gồm thành viên trong đội tuyển bóng đá Quốc gia đến các ngôi sao showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất